10/03/2016 05:58 GMT+7

B.Bình Dương đấu sớm 
với Sông Lam Nghệ An

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Trận đấu sớm ở vòng 4 V-League 2016 giữa B.Bình Dương và Sông Lam Nghệ An (SLNA) diễn ra trên sân Gò Đậu lúc 17g hôm nay 10-3 (VTV6 THTT) nhằm tạo điều kiện cho B.Bình Dương di chuyển sang Hàn Quốc vào tối 13-3, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Jeonbuk Hyundai ở lượt thứ 3 bảng E AFC Champions League 2016 hai ngày sau đó.

HLV Ngô Quang Trường đối diện với sức ép sau khởi đầu khó khăn của Sông Lam Nghệ An ở mùa bóng mới. Ảnh: N.K

 

Hiện đang xếp thứ 5 với 4 điểm (thua đội đầu bảng Hải Phòng 5 điểm nhưng còn một trận chưa đấu), ĐKVĐ B.Bình Dương đặt mục tiêu đánh bại SLNA để không bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn cho biết toàn đội đã lấy lại được thể lực tốt nhất sau màn thể hiện thiếu lửa trong trận hòa 1-1 trên sân Long An ở vòng 3.

Mất mát duy nhất của B.Bình Dương ở trận này là thiếu vắng tiền vệ quan trọng Moses do bị lật cổ chân trong trận đấu với Long An. Trong khi đó, dù khởi đầu mùa giải khá tệ với vỏn vẹn 1 điểm sau ba trận, nhưng các cầu thủ SLNA vào Bình Dương sáng 9-3 với sự lạc quan lớn nhờ sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải sau án phạt treo giò sáu tháng của ban kỷ luật LĐBĐ VN (VFF).

Lãnh đạo Hội CĐV SLNA phía Nam cho biết dù trận đấu diễn ra vào giữa tuần, nhưng dự kiến có khoảng 7.000 CĐV xứ Nghệ có mặt trên sân Gò Đậu cổ vũ đội nhà.

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên