27/08/2014 04:46 GMT+7

Bayern Munich bổ sung trung vệ Benatia

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Những cổ động viên Bayern Munich đã thở phào khi đội bóng này cuối cùng đã mua một trung vệ, đó là cầu thủ 27 tuổi người Morocco, Mehdi Benatia.

Trong mùa bóng này, HLV Guardiola dự định dùng tiền vệ phòng ngự người Tây Ban Nha Javi Martinez vào vai trung vệ nhưng không may cầu thủ này đã gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ở những trận đấu vừa qua, hàng thủ ba người của Bayern Munich gồm Boateng - Dante - Babstuber đã chơi không tốt. Và việc bổ sung một trung vệ là điều rất cần thiết.

Bayern Munich không tiết lộ mức phí chuyển nhượng họ phải trả cho AS Roma để có Benatia, chỉ công bố hợp đồng của Benatia sẽ kéo dài trong năm năm.

Ở mùa bóng vừa qua, Benatia đã chơi rất tốt trong màu áo AS Roma và thu hút được sự chú ý của nhiều câu lạc bộ lớn. Trước khi nhận lời đến Bayern Munich, Benatia đã được cả Arsenal lẫn Manchester United đề nghị mua với giá 35 triệu euro.

Ngay khi bán Benatia, AS Roma đã bỏ ra 13 triệu euro để chiêu mộ trung vệ người Hi Lạp Kostas Manolas từ Olimpiakos. Trong vài ngày trước, những tưởng cầu thủ 23 tuổi này sẽ chuyển về Arsenal nhưng hợp đồng đổ bể vào giờ chót và cuối cùng, Manolas đã ký hợp đồng năm năm với AS Roma.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên