22/10/2015 16:13 GMT+7

Bắt “tú ông” chuyên môi giới mại dâm núp bóng ​massage

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Lập trang web chuyên cung cấp dịch vụ massage cho nam nữ nhưng thực chất "tú ông" Trần Minh Triều chuyên cung cấp gái mại dâm cho khách có nhu cầu qua trang web này.

 

Ngày 22-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.4, TP.HCM, cho biết đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam Trần Minh Triều (tự “Hùng”, 31 tuổi, quê Gia Lai) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Theo cơ quan điều tra, Triều từng là một cử nhân ngành công nghệ thông tin nhưng không đi làm công ty mà lập một trang web chuyên về dịch vụ massage cả nam lẫn nữ.

Nắm giữ trong tay nhiều số điện thoại của các gái bán dâm, Triều đăng hình “tươi mát” của các cô gái trên mạng chuyên cung cấp dịch massage cho nam giới tại nhà, khách sạn nhưng thực chất là dịch vụ mua bán dâm trá hình.

Để bắt giữ “tú ông” Triều, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.CHM đã phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - xã hội TP.HCM kiểm tra hành chính hai khách sạn cùng ở Q.4.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 3 cặp nam, nữ đang mua bán dâm. Từ lời khai của các người liên quan, công an đã bắt giữ Trần Minh Triều.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên