27/12/2013 17:40 GMT+7

Bắt thêm thẩm phán huyện Nam Đàn nhận hối lộ

CẢNH PHÚC
CẢNH PHÚC

TTO - Chiều 27-12, nguồn tin từ Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46) Công an Nghệ An cho biết cơ quan này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Võ Tá Trường - thẩm phán TAND huyện Nam Đàn - về hành vi “nhận hối lộ”.

Theo cơ quan công an, ông Võ Tá Trường là đồng phạm, có liên quan đến vụ việc thẩm phán Phan Văn Quang (58 tuổi) nhận hối lộ của bị can Lê Văn Vân (trú tại xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn).

Trước đó, ngày 25-11, PC46 thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Quang khi ông này đang nhận hối lộ 20 triệu đồng của bị can Lê Văn Vân.

Bị can Vân là đối tượng đánh bạc đã bị Công an huyện Nam Đàn khởi tố và Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Đàn truy tố trước đó. Khi chuẩn bị đưa vụ án ra xét xử, Vân mang 20 triệu đồng chạy án và ông Quang hứa sẽ xử án treo.

Khám xét phòng làm việc của ông Quang, PC46 phát hiện nhiều phong bì có hơn 80 triệu đồng đề tên nhiều người liên quan đến các vụ án trước đó. Công an còn thu giữ một khẩu súng K54 và 10 viên đạn.

Ngày 2-12, PC46 Công an Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Phan Văn Quang với hai tội danh “nhận hối lộ và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Sau khi mở rộng điều tra, PC46 bắt thêm ông Võ Tá Trường vì có liên quan đến vụ việc trên.

CẢNH PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên