14/01/2015 11:01 GMT+7

Bắt quả tang ba đôi nam nữ mua bán dâm

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 14-1, Cơ quan CSĐT Công an Q.1 cho biết đang tạm giữ Đỗ Thị Hồng và Trần Thị Diễm Thúy để điều tra hành vi môi giới và chứa mại dâm.

Đỗ Thị Hồng (26 tuổi, quê Hải Phòng, quản lý nhà hàng KTV) và Trần Thị Diễm Thúy (29 tuổi, ngụ Q.1).

Trước đó, khoảng 17g30 ngày 13-1, nhóm ba thanh niên gồm Hiền, Luận, Linh đến nhà hàng KTV (số 2, Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) để ăn nhậu. Hồng điều 3 nữ tiếp viên của nhà hàng vào phục vụ.

Đến 19g40 cùng ngày, nhóm của Hiền có nhu cầu mua dâm nên gọi điện thoại cho Hồng để thỏa thuận việc mua dâm với ba tiếp viên trên.

Nhóm của Hiền đồng ý mua dâm với giá 3 triệu đồng/người/lần.

Nhóm của Hiền và các tiếp viên này đến khách sạn số 190 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 để mua bán dâm.

Tại ba phòng của khách sạn này, lực lượng trinh sát của Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an Q.1 đã bắt quả tang 6 người đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, Thúy khai khoảng 20g ngày 13-1,Thúy ngồi trực tiếp tân thì nhóm của Hiền đến trước thuê phòng, sau đó 15 phút thì ba nữ tiếp viên đến và lên phòng của từng người trong nhóm của Hiền.

Khoảng 20g30, lực lượng trinh sát công an Q.1 ập vào bắt quả tang.

Thúy khai làm việc ở khách sạn này từ giữa năm 2013 đến nay, do hoàn cảnh khó khăn nên tự ý cho khách vào thuê phòng để thực hiện hành vi mua bán dâm nhằm kiếm thêm tiền.

Riêng Hồng thừa nhận đã điều động 3 nữ tiếp viên đến khách sạn trên để bán dâm cho nhóm của Hiền. Hồng chỉ hưởng 10% tổng số tiền trên mỗi hóa đơn do nhà hàng trả và tiền bo của khách, còn tiền môi giới cho tiếp viên đi bán dâm thì Hồng không lấy.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên