17/09/2015 21:47 GMT+7

Bắt nghi phạm giết nữ công nhân vứt  xuống mương nước

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - 18g ngày 17-9, Cơ quan công an cho biết sau khi điều tra, khoanh vùng các đối tượng nghi vấn, công an đã bắt được nghi phạm gây vụ án này là Huỳnh Thanh Phong.

Nghi phạm Huỳnh Thanh Phong tại cơ quan điều tra - Ảnh: Hoài Thương

Phong (sinh năm 1988, ngụ xã Hòa Tịnh huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) là người quen với chị Nguyễn Thị Cẩm Giang.

Tại hiện trường, thi thể của chị Giang được bọc trong các bao ni lông. Nạn nhân mặc đồ bộ bông, chân mang dép màu đen cao gót, tay trái có đeo một chiếc vòng bằng đá, tay phải có đeo một chiếc nhẫn màu vàng cùng với một đôi hoa tai màu trắng.

Cơ quan chức năng còn thu giữ thêm được tại hiện trường một chiếc giày nam giới cùng với một cái nón bảo hiểm.Thi thể của nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường và các dấu vết trên tử thi, công an nghi vấn nạn nhân bị bóp cổ chết trước khi bị bỏ vào bao ni lông vứt xuống nước.

18g ngày 17-9 Phong đã bị cơ quan công an bắt giữ. Bước đầu tại cơ quan công an Phong khai nhận do cần tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Phong khai do đã có quen biết từ trước với chị Giang nên ngày 14-9 Phong đã dụ dỗ chị Giang đến địa bàn xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo rồi bóp cổ giết chết nạn nhân.

Tổng số tài sản mà Phong đã cướp của chị Giang gồm một sợi dây chuyền, 1 chiếc lắc, 2 chiếc vòng bằng vàng, 1 chiếc nhẫn, 1 chiếc xe AriBlade, 1 điện thoại cùng khoảng 5 triệu đồng. Sau đó Phong bỏ xác nạn nhân vào bao ni lông rồi vứt xuống mương của một hộ dân trên địa bàn.

Đến 21g công tác điều tra và thu hồi các tang vật có liên quan vẫn được tiến hành. Riêng chiếc xe Phong khai đã giấu trong một khu vườn bên cạnh còn biển số đã vứt xuống mương.

Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục làm việc với nghi phạm để làm rõ thêm các tình tiết của vụ án.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên