02/08/2016 10:16 GMT+7

Bắt nghi can vụ thanh niên tử vong cạnh quán nhậu

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Khi phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm cạnh một quán nhậu, cơ quan chức năng cũng phát hiện chính người bạn làm cùng quán nhậu với nạn nhân là nghi can.

Công an khám nghiệm hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong - ẢNH: B.SƠN
Công an khám nghiệm hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong - ẢNH: B.SƠN

Ngày 2-8, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt khẩn cấp Võ Thành Thái, 20 tuổi, quê Tiền Giang, để điều tra về hành vi giết người.

Thái là nghi can đã đâm chết Nguyễn Thanh Triều, 28 tuổi, ngụ Bình Dương, là bạn làm cùng quán nhậu với Thái.

Theo điều tra ban đầu, vào sáng 1-8 mọi người phát hiện thi thể anh Triều nằm trên đồng ruộng cạnh quán nhậu hương lộ 9, gần đó là một chiếc xe máy.

Làm việc với công an, Thái khai nhận khoảng 23g ngày 31-7, Thái và Triều đi nhậu tới 3g sáng 1-8. Khi tất cả đã say, Triều chở Thái về trước cửa quán nhậu hương lộ 9 thuộc khu phố Thanh Bình, thị xã Thuận An thì xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát.

Thái dùng một con dao gấp đâm một nhát vào bụng của Triều rồi bỏ vào quán ngủ. Tới sáng hôm sau, Thái ngủ dậy thì thấy Triều đã tử vong trước cửa quán nên kéo xác của Triều vứt bên ruộng cạnh quán nhậu để tạo hiện trường giả.

Người dân thấy thi thể của Triều đã trình báo công an. Thái bị bắt giữ khi đang giả vờ đứng giữa đám đông để chứng kiến việc khám nghiệm hiện trường.

Nghi can Võ Thành Thái - ẢNH: B.SƠN
Nghi can Võ Thành Thái - ẢNH: B.SƠN
BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên