24/03/2017 20:54 GMT+7

Bắt nghi can sát hại vợ chánh tòa hình sự tỉnh Gia Lai

ANH TUẤN
ANH TUẤN

TTO - Theo lời khai ban đầu của Nguyễn Thanh Tùng, do thiếu bà D. một khoản tiền lớn không trả nổi, Tùng vờ hẹn bà D. đến nhà trả tiền rồi giết bà D. giấu xác xuống giếng.

Chiều 24-3, Công an huyện Chư Sê tỉnh Gia Lai cho biết, sau nhiều giờ tích cực tìm kiếm, khoảng 12h trưa nay lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể bà Phạm Thị D. (giáo viên trường THCS Chu Văn An, huyện Chư Sê và là vợ của một Chánh tòa Hình sự TAND tỉnh Gia Lai) nằm dưới giếng giữa chòi rẫy trên địa bàn thôn 6, xã Ia Blang, huyện Chư Sê. 

Cơ quan điều tra cho biết, trước ngày xảy ra vụ án mạng, vào chiều 23-3, bà D. có nhận được cuộc điện thoại từ người quen gọi đến nhà để thanh toán tiền.

Sau khi bà D. đi khá lâu không thấy về nhà, điện thoại cũng không liên lạc được nên gia đình đã báo công an.

Trưởng công an huyện Chư Sê, đại tá Đỗ Ngọc Viên cho biết cũng đến 14h ngày 24-3, nghi phạm gây ra cái chết của bà D. tên Nguyễn Thanh Tùng (sinh năm 1979, trú tại thôn 6, xã Ia Blang, Chư Sê - Gia Lai) đã đến công an huyện đầu thú.

Bước đầu đối tượng này khai nhận có vay của bà D. một số tiền lớn, do không có tiền trả nên gọi bà D. đến nhà để tìm cách sát hại rồi giấu xác dưới giếng cách nhà của đối tượng này khoảng 500m.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

ANH TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên