16/11/2015 11:40 GMT+7

Bắt nghi can giật túi xách tiền tỉ của du khách Nga

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Túi xách mà nữ du khách Nga Reviakina Ekarerina bị Hiếu giật mất gồm iPhone 6, nhiều tiền mặt USD, rup và bông tai, nhẫn kim cương trị giá hơn 50.000 USD.

Tang vật vụ cướp giật tài sản du khách Nga - Ảnh: C.A.

Ngày 16-11, Công an TP Đà Nẵng cho biết cảnh sát điều tra đã bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự Trần Hồng Hiếu (21 tuổi, trọ tại đường Lê Duẩn, TP Đà Nẵng) để điều tra hành vi “cướp giật tài sản” của Hiếu.

Theo cơ quan công an, khoảng 17g ngày 5-11, Hiếu đi xe gắn máy dạo quanh các tuyến đường trên địa bàn tại Đà Nẵng để tìm kiếm con mồi nhằm cướp giật tài sản.

Khi đến trước số nhà 5 đường Hoàng Kế Viêm (P.Mỹ An, TP Đà Nẵng) Hiếu phát hiện chị Reviakina Ekarerina (30 tuổi, quốc tịch Nga) là khách du lịch đang ngồi uống nước một mình.

Hiếu tiến lại gần rồi nhanh tay giật túi xách của du khách này mang về phòng trọ trên đường Lê Duẩn cất giấu.

Theo trình báo của du khách Nga này, bên trong túi xách của chị có nhiều tài sản giá trị như 1 điện thoại iPhone 6, 900 USD, 20.000 rup, đôi bông tai và một chiếc nhẫn đính kim cương có giá khoảng 50.000 USD. Tổng giá trị tài sản lên đến hơn 1 tỉ đồng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Đà Nẵng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh từ chiếc điện thoại iPhone 6 (là tang vật vụ án) đang được chị N.T.T. (43 tuổi, trú Hải Châu, Đà Nẵng) sử dụng.

Từ lời khai của chị T. về nguồn gốc điện thoại và lời khai của người đã giúp phá khóa iPhone 6 để bán cho chị T. công an đã truy ra Hiếu và bắt giữ Hiếu đêm 13-11 khi nghi can này đang chơi ở một vũ trường tại TP Nha Trang.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên