07/07/2016 14:07 GMT+7

Bắt nghi can đâm chết người vụ hỗn chiến tại Mỹ Tho

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Nguyễn Phú Thọ khai do có mâu thuẫn từ trước nên Thọ cùng nhóm của mình chặn đánh Thắng và Tuấn. Thọ là người đã dùng kéo đâm chết Thắng, đâm Tuấn trọng thương.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hoài Thương

Ngày 7-7, thượng tá Đặng Nam Hưng, phó trưởng phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Phú Thọ - 20 tuổi, ngụ P.4, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang để điều tra hành vi giết người trong vụ hỗn chiến rạng sáng 25-6.

Nạn nhân bị đâm chết là Nguyễn Hồng Thắng (19 tuổi) và người bị thương rất nặng là Nguyễn Tăng Anh Tuấn - 18 tuổi cùng ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang.

Theo kết quả điều tra vào đêm 24-6 rạng sáng 25-6-2016, Nguyễn Hồng Thắng và Nguyễn Tăng Anh Tuấn chở nhau bằng xe máy trên đường Lê Thị Hồng Gấm thuộc P.4, TP Mỹ Tho thì bị Thọ cùng 5 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đi chung trên 2 xe máy chặn đánh.

Trong lúc hỗn chiến, Thắng và Tuấn đã bị đâm. Thắng bỏ chạy vào một hẻm trên đường 30/4 thuộc P.1 TP Mỹ Tho thì gục chết tại chỗ.

Còn Tuấn bị đâm nhiều nhát vào người, bị thương rất nặng rồi được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Thắng bị đâm một nhát trúng vào xương đòn phải, vết thương đứt động mạch gây thủng phổi, tràn máu màng phổi dẫn đến sốc mất máu cấp nên tử vong.

Ngày 5-7 Thọ bị cơ quan công an bắt giữ, bước đầu Thọ thừa nhận chính mình là người dùng kéo đâm Thắng và Tuấn.

Ngoài ra, Thọ cũng khai thêm do có mâu thuẫn cá nhân từ trước giữa Thọ và nhóm của Thắng và Tuấn nên khi gặp lại thì xảy ra đánh nhau.

Hiện PC45 đang làm việc với Thọ và các đối tượng có liên quan để củng cố hồ sơ khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên