21/02/2017 17:11 GMT+7

Bắt nghi can chở 12 roi điện 3.800 vol đi bán

A.L
A.L

TTO - Ngày 21-2, Đội CS quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã chuyển đối tượng Trần Quốc Tiến (24 tuổi, ngụ TP.HCM) cho Đội CSHS để điều tra về hành vi buôn bán vũ khí sát thương trái phép.

Đối tượng Trần Quốc Tiến cùng tang vật bị thu giữ - Ảnh: A.L
Đối tượng Trần Quốc Tiến cùng tang vật bị thu giữ - Ảnh: A.L

Trước đó, trưa cùng ngày, từ tin báo của nhân dân, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã tới kiểm tra Tiến khi đang điều khiển xe máy trước khu vực chợ Tân Mai (P.Tân Mai, TP.Biên Hòa).

Thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra, trên xe của Tiến chở theo 12 cây roi điện tự chế theo hình thỏi son các loại. Ngoài ra, kiểm tra ví của Tiến có chứa nhiều hóa đơn giao mua bán mặt hàng này với số lượng lên đến hàng trăm chiếc chỉ trong khoảng 2 tháng đầu năm 2017.

Theo lực lượng chức năng, đây là loại roi điện tự chế có xuất xứ từ Trung Quốc. Loại vũ khí này có tính sát thương cao với công suất phóng điện cực đại lên tới 3.800 vol.

Làm việc với cơ quan chức năng, Tiến khai đặt mua số roi điện này trên mạng với giá 120.000 đồng/ cây. Sau đó, Tiến bán lại cho các đối tượng là thanh thiếu niên ở TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đã đặt hàng từ trước với giá 200.000 đồng/ cây nhằm mục đích tự vệ.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên