04/08/2015 15:34 GMT+7

Bắt nghi can bắn chết hai người ở Phú Quốc

N.TRIỀU - D.KHÁNH
N.TRIỀU - D.KHÁNH

TTO - Theo cơ quan điều tra, khi bị bao vây Đỗ Thanh Sơn chống trả quyết liệt và toan tự sát nhưng không thành. Lực lượng công an phải cấp cứu và đang trên đường đưa nghi phạm về thị trấn Dương Đông.

Nghi can Đỗ Thanh Sơn
Nhà hàng Lion Garden Beer Club nơi xảy ra vụ việc

Nguồn tin của Tuổi Trẻ chiều 4-8 cho biết cơ quan điều tra đã bắt được Đỗ Thanh Sơn (tự Tuấn Em) - nghi phạm đã nổ súng làm chết hai người tại nhà hàng Lion Garden Beer Club, thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang. 

Theo nguồn tin, Tuấn Em bị bắt tại khu vực Vịnh Đầm, gần thị trấn An Thới, phía Nam đảo Phú Quốc khi đang tìm đường chạy trốn.

Qua điện thoại, đại tá Mai Hòa Bình - trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Kiên Giang xác nhận đã bắt được Sơn.

Theo đại tá Bình, khi bị bao vây, Sơn đã chống trả quyết liệt và toan tự sát. Lực lượng công an phải cấp cứu và đang trên đường đưa nghi phạm về thị trấn Dương Đông.

Như đã thông tin, khoảng 23g ngày 1-8, tại nhà hàng Lion Garden Beer club trên đường Trần Hưng Đạo, khu phố 7, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc (Kiên Giang) xảy ra vụ bắn nhau làm hai người chết.

Sau khi điều tra, trong ngày hôm qua ngày 3-8, công an đã lần lượt bắt giữ 3 nghi can có liên quan để làm rõ.

* Lúc 16g35, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết lúc bị bao vây trong căn nhà hoang tại Vịnh Đầm, ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, cùng với Tuấn Em còn có một phụ nữ nghi là người yêu của nghi phạm này.

Khi biết không thể trốn chạy, Tuấn Em đã nổ súng để cả hai cùng tự sát.

Nghi can Đỗ Thanh Sơn (Tuấn Em) trong tình trạng bị thương được đưa về cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Phú Quốc. Trước đó Tuấn Em đã nổ súng toan tự sát khi hết đường chạy trốn - Ảnh: CTV

 

Lực lượng công an đã đưa cả hai trong tình trạng bị thương về cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Phú Quốc.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung tại bệnh viện để hóng tin. 

Công an đã huy động lực lượng để vãn hồi trật tự.  

 

N.TRIỀU - D.KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên