03/08/2015 15:51 GMT+7

Bắt thêm một người liên quan vụ bắn chết người ở Phú Quốc

N.TRIỀU
N.TRIỀU

TTO - CSĐT vừa bắt giữ Phan Thanh Giang (27 tuổi, quê An Giang) do liên quan đến Đỗ Thanh Sơn, nghi phạm chính trong vụ nổ súng làm chết hai người ở nhà hàng Lion Garden Beer Club tại Phú Quốc.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ chiều 3-8 cho biết thông tin trên. Theo đó, Giang làm nghề lái xe, vừa bị mất việc gần đây và ở cùng nhà trọ với Đỗ Thanh Sơn (32 tuổi, thường gọi là Tuấn Em).

Theo khai nhận ban đầu, ngay sau khi xảy ra vụ án mạng đêm 1-8, Giang dùng xe máy chở Sơn lên xã Bãi Thơm, phía Bắc đảo Phú Quốc để tìm phương tiện trốn đi. Tuy nhiên do không tìm được tàu để vượt biển nên cả hai phải quay lại.

Tính đến chiều 3-8, Giang là người thứ ba bị bắt giữ do liên quan đến vụ việc. Trước đó cơ quan điều tra đã bắt giữ hai người là Tô Văn Nhàn (18 tuổi, trú khu phố 2, thị trấn Dương Đông) và N.T.N (14 tuổi, thường trú xã Vân Khánh Đông, huyện An Minh, Kiên Giang). Trong đó, N. khai nhận là người cầm mã tấu chém nạn nhân Nguyễn Quốc Bảo.

Theo lời khai của N., khoảng 22g tối 1-8, Nhàn, N. và Sơn đến quán Lion Garden Beer Club gặp Bảo để giải quyết mâu thuẫn trước đó. Trong lúc hai bên cự cãi thì Bảo rút dao Thái Lan đâm nhưng Sơn tránh được.

Thấy vậy, N. rút mã tấu chém Bảo. Do yếu thế hơn nên Bảo bỏ chạy ra ngoài thì bị Sơn đuổi theo dùng súng bắn chết.

N. còn khai nhận, Sơn bắn tổng cộng 3 phát súng. Hiện cơ quan điều tra đã thu giữ được 2 đầu đạn nghi là được bắn từ súng quân dụng, loại ru lô.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Bảo chết do bị 2 viên đạn bắn xuyên phổi và tim.

Theo một số bạn bè, người nhà của nạn nhân Bảo thì giữa Bảo và Sơn có mâu thuẫn từ trước.

N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên