09/08/2016 19:18 GMT+7

Bắt khẩn cấp nghi can  giết nữ tài xế taxi mang bầu

NAM NGUYÊN
NAM NGUYÊN

TTO - Chiều 9-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Đình Tám (36 tuổi) để điều tra làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản.

Lực lượng chức năng truy tìm vật chứng vụ án
Lực lượng chức năng truy tìm vật chứng vụ án

Trước đó, vào ngày 5-8, Cơ quan CSĐT Công an Đắk Nông nhận được tin báo tại thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp xảy ra một vụ chết người chưa rõ nguyên nhân. Nạn nhân là chị T.T.K.L. (23 tuổi), làm nghề lái taxi và thuê phòng trọ ở một mình tại thôn 7, xã Đắk Wer.

Nạn nhân bị hung thủ dùng dao cắt hai nhát vào cổ gây tử vong, đồ đạc trong phòng trọ bị lục lọi và mất hai chiếc điện thoại di động, một ví da.

Qua sàng lọc, thực hiện công tác nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an Đắk Nông xác định được hung thủ gây án chính là Nguyễn Đình Tám.

Điều tra ban đầu cho thấy chiều tối 4-8, Tám đến phòng trọ của chị L. chơi và giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Tám dùng dao cắt cổ chị L. trong phòng tắm.

Sau khi gây án, Tám lấy hai chiếc điện thoại di động, một ví da bên trong có tiền cùng một số giấy tờ, khóa cửa phòng trọ rồi chạy về xã Thuận Hà, huyện Đắk Song.

Tám đem đồ lấy được đi đốt. Khoảng 6g sáng 5-8 không thấy chị L. dậy, một số người dân ở gần đó vào kiểm tra, lúc này nạn nhân đã tử vong trên vũng máu.

Được biết, Tám đã có vợ con nhưng vẫn quan hệ tình cảm yêu đương với chị L. hai năm nay, trước khi bị sát hại, chị L. đang mang thai tháng thứ 4.

NAM NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên