27/01/2016 12:28 GMT+7

Bắt hàng chục thanh niên tụ tập chơi hàng đá tại nhà riêng

HOÀI THƯƠNG  - QUANG DUY
HOÀI THƯƠNG - QUANG DUY

TTO - Khi công an TP Bến Tre ập vào một căn nhà tại xã Bình Phú, hàng chục thanh niên nam nữ đã bị bắt quả tang trong tình trạng phê ma túy đá tại đây.

Các đối tượng sử dụng ma túy bị bắt quả tang - Ảnh: Quang Duy

Ngày 27-1, công an TP Bến Tre tỉnh Bến Tre cho biết, đơn vị này vừa bắt quả tang một nhóm thanh niên nam nữ gồm 11 người đang tụ tập chơi ma túy đá vào khuya ngày 26-1.

Theo cơ quan công an, trước đó vào khoảng 22g ngày 26-1, sau một thời gian dài bí mật theo dõi các trinh sát hình sự của đội cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ Công an thành phố Bến Tre bất ngờ ập vào một căn nhà tại ấp Bình Thành xã Bình Phú, TP Bến Tre.

Tại căn nhà này (được xác định là nhà của Bùi Vũ Hà, 20 tuổi), cơ quan công an đã bắt quả tang nhóm nam nữ này đang tổ chức sử dụng trái phép ma túy đá.

Tại hiện trường cơ quan chức năng đã tạm giữ tang vật gồm 7 gói ma túy đá cùng nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy, 7 xe gắn máy, 11 điện thoại di động...

Qua làm việc các đối tượng khai nhận, tụ điểm này do Bùi Vũ Hà đứng ra tổ chức, lôi kéo các đối tượng khác đến nhà mình để sử dụng ma túy. Toàn bộ số ma túy đá trên do Hà mua từ TP.HCM về sử dụng và bán lại cho bạn bè và các con nghiện để kiếm lời.

Cũng theo cơ quan công an, các đối bị bắt trên có tuổi đời khá trẻ (khoảng từ 20-25 tuổi), bỏ học sớm thường xuyên tụ tập để sử dụng ma túy. Trong số một vài đối tượng trên thì đã có những đối tượng từng bị bắt và bị xử phạt về hành vi xử sụng trái phép chất ma túy.

Số ma túy được thu giữ tại hiện trường  - Ảnh: Quang Duy
Số ma túy được thu giữ tại hiện trường - Ảnh: Quang Duy
HOÀI THƯƠNG - QUANG DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên