21/09/2015 20:08 GMT+7

Bắt hai nam sinh viên tấn công tình địch bằng axit

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Nguyễn Thành Công khai nhận do phát hiện anh Tùng và bạn gái của mình có quan hệ tình cảm nên đã nhắn tin, khủng bố điện thoại đối với anh Tùng để ngăn cản nhưng không được.

Ngày 21-9, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã bắt giữ Nguyễn Thành Công (22 tuổi, quê Lào Cai) và Lương Văn Hoan (22 tuổi, quê  Nam Định), đều là sinh viên một trường trên địa bàn Hà Nội, để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Trước đó, tối 16-9, nạn nhân Lê Thanh Tùng (19 tuổi, quê Lào Cai), sinh viên Trường đại học Sân khấu - điện ảnh, đang ở phòng trọ thì nhận được điện thoại của một nam thanh niên tự nhận là nhân viên giao hàng chuyển quà của một bạn nữ.

Khi anh Tùng đi ra khu vực đầu ngõ xóm trọ tại khu Văn Công, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy thì bị hai nam thanh niên đi xe máy hắt axit vào mặt.

Anh Tùng hoảng loạn kêu cứu và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Qua điều tra xác minh, cơ quan công an đã bắt giữ được hai nghi phạm trên.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thành Công khai nhận do phát hiện anh Tùng và bạn gái của mình có mối quan hệ tình cảm nên đã ngăn cản.

Công nhắn tin, khủng bố điện thoại đối với anh Tùng để ngăn cản tình cảm của hai người nhưng không được. Do đó, Công mua 50.000 đồng axit, sau đó rủ Hoan cùng đi gây án.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tạt axit đánh ghen