24/09/2014 21:24 GMT+7

Bắt giữ nghi can rút súng thị uy tại nhà hàng

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Thấy biểu hiện khả nghi, công an dừng xe kiểm tra và bất ngờ phát hiện trên người nam thanh niên giấu khẩu K54 đã lên nòng.

Ngày 24-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM), cho biết đang tạm giữ hình sự 2 nghi can Nguyễn Anh Tuấn (34 tuổi, ngụ Q.8) và Huỳnh Văn Vinh (30 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) để điều tra hành vi “tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 1g30 ngày 18-9, tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an Q.Bình Thạnh trên đường đi tuần tra đến địa bàn phường 13, Q.Bình Thạnh thì phát hiện 2 thanh niên đi chung một xe mô tô có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, tổ đặc nhiệm phát hiện trên người một thanh niên có một khẩu súng loại K54 và ba viên đạn, trong đó có một viên đã lên nòng. Tổ đặc nhiệm đã đưa cả hai người trên về cơ quan điều tra để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, hai thanh niên khai tên là Tuấn và Vinh. Đồng thời, thừa nhận trước đó, lúc 23g ngày 17-9, Tuấn và Vinh cùng bốn người khác đến nhà hàng 191 quốc lộ 13 (P.26, Q.Bình Thạnh) để ăn nhậu.

Đến 1g15, nhóm của Tuấn và Vinh tính tiền ra về thì xảy ra cự cãi với nhân viên của nhà hàng. Khi đó, Vinh rút khẩu súng K54 trong người ra bắn một phát lên tường.

Thấy vậy, các nhân viên của nhà hàng trên đều hoảng sợ không dám chống cự. Sau khi thấy Vinh nổ súng, Tuấn liền lấy súng của Vinh nhét vào lưng quần rồi cả bọn cùng ra xe bỏ đi.

Vinh và Tuấn đi đến địa điểm trên thì bị kiểm tra. Vinh khai nhận mua khẩu súng trên của một người khác để sử dụng. Hiện vụ việc đang được Công an Q.Bình Thạnh điều tra mở rộng.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên