16/09/2014 16:31 GMT+7

Bắt giam "ông chủ" làm bé gái giúp việc mang thai

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Lợi dụng cháu gái hàng xóm (15 tuổi) sang giúp việc, trông em bé cho gia đình mình, Nguyễn Công Lực đã khiến em mang thai hơn 7 tháng.

Chiều 16-9, Thượng tá Nguyễn Văn Phong, phó Trưởng Công an H. Phú Ninh, Quảng Nam cho biết công an huyện vừa quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Công Lực (35 tuổi, trú xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh) để điều tra hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo hồ sơ điều tra, em T.T.N (15 tuổi, xã Tam Lộc, là hàng xóm của Lực) được vợ chồng Lực thuê trông nhà và giữ con.

Đến đầu năm 2014, khi cháu N. đang ru em bé ngủ trong phòng thì Lực lẻn vào và quan hệ tình dục với em N.

Đến giữa tháng 8-2014, gia đình thấy N. có nhiều dấu hiệu bất thường, tra hỏi mãi thì N. kể hết vụ việc. Gia đình đưa N. đi siêu âm thì bác sĩ cho hay N. có thai hơn 7 tháng.

Ngay sau đó, bố mẹ cháu N. đã làm đơn trình báo lên cơ quan Công an huyện Phú Ninh. Đến ngày 3-9, gia đình tiếp tục đưa N. đến bệnh viện để thăm khám thì các bác sĩ kết luận thai nhi bị não úng thủy.

Được các bác sĩ khuyên, ngày 13-9 gia đình đã quyết định bỏ cái thai trong bụng của N. Ngay sau đó, Công an đã có mặt tại bệnh viện để lấy mẫu từ thai nhi đi giám định ADN. Tại cơ quan điều tra, Lực khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Thượng tá Phong cho biết, công an huyện Phú Ninh đang tiếp tục điều tra vụ việc và chờ kết quả xét nghiệm giám định ADN thai nhi để hoàn tất các thủ tục liên quan, xử lý theo đúng pháp luật.

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên