02/08/2015 21:02 GMT+7

Bắt nghi phạm hiếp dâm, giết nữ sinh trong khách sạn

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Sau 10 ngày lẩn trốn, Nguyễn Văn Thiên - nghi phạm đã sát hạt nữ sinh N.M.H (13 tuổi, học sinh lớp 8) trong một khách sạn tại TP.HCM ngày 22-7  - đã bị cảnh sát bắt giữ tại Quảng Bình.

Nghi phạm Thiên đã bị bắt và đang được di lý vào TP.HCM để phục vụ điều tra - Ảnh: Công an cung cấp

Tối 2-8, Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã bắt được Nguyễn Văn Thiên (17 tuổi, học lớp 11) tại tỉnh Quảng Bình. Hiện công an đang di lý Thiên về TP.HCM.

Thiên được xác định là nghi phạm đã sát hại nữ sinh N.M.H (13 tuổi, học sinh lớp 8 một trường ở Đồng Hới, Quảng Bình) tại khách sạn Pearl Palace (đường Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) trưa 22-7.

Theo cơ quan điều tra, qua công tác điều tra và nắm tình hình lực lượng cảnh sát biết được Thiên hiện đang ẩn náu tại một căn nhà ở tỉnh Quảng Bình. Ngay trong chiều 2-8, công an đã vây bắt được Thiên. 

Trước đó, tối 21-7, đoàn giáo viên, học sinh của trường đi du lịch Singapore về đến TP.HCM. Do không kịp về lại Quảng Bình nên đoàn ngủ lại ở khách sạn Pearl Palace.

Khoảng 13g30 ngày 22-7, khi đoàn làm thủ tục trả phòng ở quầy lễ tân để về lại Quảng Bình, Thiên xin giáo viên cho em N.M.H lên phòng Thiên (phòng 302) để tìm hộ chiếu giúp Thiên.

Đến khi làm thủ tục trả phòng xong, cả đoàn vẫn không thấy Thiên và H. xuống, nên lên lầu tìm thì phát hiện em H. nằm gục trong phòng tắm của khách sạn. Lúc này Thiên đã bỏ trốn khỏi khách sạn.

H. được đưa đến Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cứu chữa nhưng H. đã không qua khỏi.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định em H. bị hiếp dâm và bóp cổ.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên