14/01/2015 19:00 GMT+7

​Bắt đối tượng bóp cổ con gái 2 tháng tuổi tử vong

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Lấy bình sữa cho con uống nhưng con khóc, người cha đã tức giận bóp cổ khiến bé gái mới hai tháng tuổi ngất lịm và tử vong sau đó.

Ngày 14-1, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết đã bàn giao Trương Văn Kiệt (28 tuổi, quê An Giang) cho Cơ quan cánh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Trương Văn Kiệt lấy vợ cùng quê và hai vợ chồng lên ở trọ tại P.An Phú, thị xã Thuận An và sinh được một bé gái. Sau khi sinh con được hơn một tháng nhưng do khó khăn, vợ của Kiệt đã đi bán vé số kiếm tiền. Những lúc vợ đi bán vé số, Kiệt ở nhà trông con.

Ngày 9-11-2014, thấy con khóc nên Kiệt bực tức nắm ngược hai chân em bé nhúng đầu vào thùng nước trong nhà vệ sinh. Rất may vợ của Kiệt phát hiện sớm nên em bé chỉ bị sặc nước.

Lúc 23g ngày 12-11-2014, Kiệt lấy bình sữa cho con uống thì em bé lại khóc nên Kiệt bực tức bóp cổ em bé. Vợ của Kiệt phát hiện xông vào ngăn chồng nhưng lúc này em bé đã ngất lịm, rồi tử vong trước khi được đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Kiệt đe dọa vợ phải giấu sự việc nếu không sẽ giết chết rồi bỏ trốn về quê An Giang.

Hai tháng sau, tới ngày 12-1-2015, Kiệt từ quê trở lại nhà trọ ở Bình Dương thì bị công an bắt giữ.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên