26/11/2015 19:06 GMT+7

Bắt đầu phát vé xem phim miễn phí tại nhiều rạp ở TP.HCM

C.K.
C.K.

TTO - Từ 18g chiều nay, vé miễn phí xem phim trong khuôn khổ LHP Việt Nam lần 19 đã bắt đầu phát ra tại TP.HCM, bắt đầu là tại cụm rạp Mega GS.

Đất lành - phim truyện video dự thi của Điện ảnh quân đội nhân dân - Đạo diễn Đặng Thái Huyền

* Tại cụm rạp BHD Star Cineplex 3/2 (chiếu 6 phim truyện video và 23 phim hoạt hình)

 Vé sẽ phát miễn phí cho khán giả tại quầy Guest Services. Mỗi khán giả sẽ nhận được một cặp vé cho một phim (yêu cầu mang theo CMND để đăng ký khi nhận vé). Thời gian phát vé từ ngày 27 đến 30-11, từ lúc 9g đến 22g. Do số lượng vé có hạn nên thời gian phát vé có thể kết thúc trước dự kiến khi đã hết vé. Mọi thắc mắc khán giả có thể gọi số hotline của rạp BHD Star 3/2: (08) 6264 5820.

Dịu dàng là một trong số 20 phim dự thi - đạo diễn Lê Văn Kiệt

* Tại cụm rạp Galaxy Nguyễn Du (nơi chiếu 20 phim điện ảnh dự thi)

Khán giả đăng ký nhận vé tại link: http://goo.gl/forms/SBFaAm7ODQ (do số lượng vé có hạn, nên mỗi khán giả chỉ nhận được tối đa 2 vé và chỉ xem duy nhất một suất phim). 

Galaxy Cinema sẽ ưu tiên chọn 20 khán giả đầu tiên đăng ký cho mỗi suất phim, sau đó sẽ công bố danh sách khán giả nhận vé xem phim trước suất chiếu của phim một ngày. Khán giả có tên trong danh sách đến rạp trước 30 phút so với suất chiếu để nhận vé.

Trường hợp khán giả đến trễ Galaxy Cinema có quyền từ chối không trao vé. Galaxy Cinema chốt danh sách đăng ký nhận vé đến hết ngày 28-11.

Em là bà nội của anh có một suất chiếu đặc biệt miễn phí trong khuôn khổ toàn cảnh trước khi phim ra rạp - đạo diễn Phan Gia Nhật Linh

* Tại Cụm rạp MEGA GS (nơi chiếu 15 phim truyện video và 18 phim tài liệu video)

Bắt đầu phát vé từ 18h ngày 26-11, quầy hướng dẫn ở lầu 7. Số lượng vé có giới hạn (đến sớm nhận vé chỗ tốt). Không áp dụng hình thức gọi điện giữ chỗ trước.

Một người nhận một vé (chỉ xem được một phim). Không áp dụng đổi vé sau khi đã nhận vé. Hạn cuối nhận vé là 30-11 (nếu các rạp còn dư chỗ có thể nhận sau ngày này). Thông tin liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 08 6264 9911.

* Riêng cụm rạp CGV Hùng Vương (nơi chiếu 43 phim tài liệu và khoa học)

Việc phân phối vé sẽ do 2 công ty Sen Vàng và Kỷ Nguyên Sáng đảm nhận. Tuy nhiên khán giả vẫn có thể liên hệ tại rạp để nhận vé miễn phí xem các phim tài liệu khoa học tại đây ở trước các suất chiếu. 

C.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên