27/11/2013 15:32 GMT+7

Bắt ba nghi can mua bán "hàng đá" cùng hàng trăm triệu đồng

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Ngày 27-11, Công an Q.5 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Kim Phượng (38 tuổi, ngụ P.Tân Thành, Q.Tân Phú), Trần Thanh Tùng (38 tuổi, ngụ P.14, Q.10) và Trần Văn Bửu (52 tuổi, ngụ P.13, Q.8) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

uIofPcfh.jpgPhóng to
Tang vật công an thu giữ của Nguyễn Thị Kim Phượng. Ảnh: Ngọc Khải

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15g ngày 26-11, phát hiện Phượng đi xe tay ga trên đường Huỳnh Mẫn Đạt (P.7, Q.5) có biểu hiện nghi vấn, các trinh sát thuộc Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 5 đã kiểm tra hành chính.

Các trinh sát phát hiện trong túi xách của Phượng có một bịch nilông chứa 95 viên dạng nén màu hồng, nghi là thuốc lắc, một bịch nilông bên trong có chứa tinh thể không màu, nghi là ma túy tổng hợp, còn gọi là “hàng đá” và 345 triệu đồng tiền mặt. Ngay sau đó các trinh sát đã đưa Phượng, tang vật, phương tiện về Công an P.7 (Q.5) để lập hồ sơ xử lý.

Khoảng 15g cùng ngày, một mũi trinh sát khác thuộc Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 5 phát hiện Tùng đi xe tay ga trên đường Triệu Quang Phục (P.11, Q.5) có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính. Các trinh sát phát hiện ba bịch nilông trong túi xách và hai bịch nilông trong túi quần của Tùng, bên trong các bịch này đều chứa tinh thể không màu, nghi là ma túy tổng hợp.

Tùng khai nhận đã mua “hàng đá” của Trần Văn Bửu.

Khoảng 17g15 cùng ngày, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Q.5 phối hợp với lực lượng chức năng xã Bình Hưng (H.Bình Chánh) tiến hành khám xét nơi ở của Bửu tại ấp 2, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh.

Qua khám xét, công an thu giữ trong hộc tủ phía trên lầu của căn nhà này hai bịch nilông lớn bên trong có chứa tinh thể không màu, nghi là ma túy tổng hợp.

Lực lượng chức năng cũng đã thu giữ một cân tiểu ly điện tử, dụng cụ để chia ma túy và một số cây kiếm.

Tại cơ quan công an, bước đầu Bửu khai nhận mua ma túy tổng hợp của Phượng để bán lại.

Hiện vụ việc đang được công an mở rộng điều tra.

cgH2JKmD.jpgPhóng to
Tang vật công an kiểm tra khám xét nơi ở của Trần Văn Bửu. Ảnh: Ngọc Khải
NSA0UviU.jpgPhóng to
Tang vật công an kiểm tra khám xét nơi ở của Trần Văn Bửu. Ảnh: Ngọc Khải
NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên