18/08/2013 15:23 GMT+7

Bắt 3 con uống thuốc diệt cỏ để... trả thù vợ!

QUANG THẾ - QUỲNH LIÊN
QUANG THẾ - QUỲNH LIÊN

TTO - Một người đàn ông đã nhẫn tâm "hủy diệt" cả gia đình mình bằng cách bắt 3 con uống thuốc diệt cỏ cùng chết với lý do... trả thù vợ!

Khoảng 10g45 sáng 16 -8, Kiều Văn Vĩnh (31 tuổi, ở đội 6, xã Liệt Quyết, Quốc Oai, Hà Nội) chở ba con gồm Kiều Thị Xuân Mai (7 tuổi), Kiều Đức Anh (5 tuổi), Kiều Thị Linh (3 tuổi) đến nhà bố vợ ở thôn 3, xã Phú Cát, Quốc Oai chơi.

Khi đến giờ ăn cơm, người nhà gọi 3 bé vào ăn cơm thì cả 3 bé đều kêu đau bụng. Ít phút sau Vĩnh và 3 cháu bé toàn thân tím tái, ngất lịm.

Vụ việc đã khiến Vĩnh cùng 3 con phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hiện bé Mai và Vĩnh đang cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Hai bé Anh và Linh đang nằm cấp cứu tại bệnh viện nhi Trung ương.

Một số người dân sống gần nơi xảy ra vụ việc cho biết, do Vĩnh giận vợ nên đã bắt cả con uống thuốc diệt cỏ để trả thù. Người nhà nạn nhân cũng cho hay, cách đây hơn nữa tháng, Vĩnh từng đánh vợ đến nỗi phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi ra viện, vợ Vĩnh đã trở về nhà bố mẹ đẻ để ở nhờ và đến ngày 16-8 thì xảy ra vụ việc đau lòng này.

Trao đổi với Tuổi Trẻ vào chiều 18-8, đại tá Vũ Đình Phú - trưởng công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết đã cử chí cán bộ xống hiện trường để xác minh làm rõ vụ việc. Công an huyện cũng đã lấy một số mẫu vật thu tại hiện trường để đi xét nghiệm, giám định”.

QUANG THẾ - QUỲNH LIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên