13/12/2012 15:06 GMT+7

Bắt 2 nghi can mưu "siết cổ chết" Justin Bieber

HỮU CÔNG (Theo Telegraph)
HỮU CÔNG (Theo Telegraph)

TTO - Hai người đàn ông ở thành phố Albuquerque, bang New Mexico (Mỹ) đã bị bắt vì âm mưu “siết cổ chết và thiến” ngôi sao nhạc pop tuổi teen Justin Bieber.

Giải thưởng âm nhạc Mỹ “gọi tên” Justin BieberBieber bị chỉ trích vì mặc quần yếm gặp thủ tướng

wrv3hzyn.jpgPhóng to
Chân dung hai nghi can đòi “giết và thiến” Justin Bieber - Ảnh: TMZ

Mark Staake (41 tuổi) và cháu trai Tanner Ruane (23 tuổi) đã được thuê bởi Dana Martin, người đang chịu án 978 năm tù vì tội cưỡng hiếp và giết người ở bang Vermort năm 2000.

Cảnh sát khẳng định Staake đã gặp Martin ở nhà tù Las Cruces, bang New Mexico, nơi Martin thuê Staake để giết bốn người, trong đó có ca sĩ Bieber.

Âm mưu được tính trước là Staake và Ruane di chuyển từ New Mexico đến Vermont để “kết liễu” hai người từng làm chứng vụ án mạng của Martin, tiếp đến là “xử” Bieber và các vệ sĩ bằng cách dùng cà vạt siết cổ đến chết rồi thiến.

9iWTNmKj.jpgPhóng to

Đây không phải lần đầu nam ca sĩ 18 tuổi này đón nhận tin dữ. Cuối năm ngoái, một người Peru lập hẳn trang Facebook với dòng chữ in hoa “Giết Justin Bieber” nếu nam ca sĩ tuổi teen đến đất nước này biểu diễn - Ảnh: Telegraph

Kế hoạch giết chóc này định diễn ra hôm 27 và 28-11, khi Bieber có buổi biểu diễn tại Madison Square Garden ở thành phố New York.

Cảnh sát cho biết tù nhân 45 tuổi Martin “dị ứng” với Bieber và có hình xăm ca sĩ người Canada này ở chân. Cảnh sát đã lần theo các cuộc điện thoại, trong đó có một cuộc Ruane gọi đến Martin để báo rằng âm mưu đã không thực hiện được.

Staake đã bị bắt ở Vermont và Ruane bị bắt ngay sau đó ở New York, nơi cảnh sát phát hiện một cặp kéo cắt tỉa trong xe hơi và các cà vạt được cho là “công cụ giết người”.

Người quản lý của ca sĩ Bieber đã từ chối bình luận.

HỮU CÔNG (Theo Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên