20/06/2014 18:53 GMT+7

Barcelona mua Suarez với giá 52 triệu bảng Anh

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin CLB Barcelona sắp ký hợp đồng với tiền đạo người Uruguay Luis Suarez với giá 52 triệu bảng Anh.

Theo tin từ nhật báo thể thao El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), CLB Barcelona đã vượt qua đại kình địch Real Madrid (R.M) để có được chữ ký của tiền đạo Luis Suarez với giá 52 triệu bảng Anh. Cũng theo tờ này, ban lãnh đạo Barcelona đã gặp gỡ thương lượng và đạt được sự đồng ý từ đơn vị chủ quản của Suarez là CLB Liverpool. Hợp đồng chính thức sẽ được ký kết sau khi Suarez kết thúc nhiệm vụ tại VCK World Cup 2014 cùng đội tuyển Uruguay. 

Thông tin này vẫn chưa được Liverpool hoặc Barcelona xác nhận. Nhưng cách đây không lâu chủ tịch Josep Maria Bartomeu của CLB Barcelona thừa nhận ông rất muốn có được sự phục vụ của Suarez ở mùa giải tới. Hiện tại Suarez đang chơi rất hay cùng đội tuyển Uruguay ở World Cup 2014 và anh vừa lập cú đúp giúp đội nhà vượt qua tuyển Anh 2-1 ở trận đấu sống còn của bảng D.

Điều đáng nói là sau trận đấu đó, Suarez đã công khai chế giễu các CĐV bóng đá Anh khi nói với Hãng tin Reuters rằng: "Trước trận đấu có quá nhiều người ở Anh cười nhạo thái độ hành xử của tôi trong những năm qua. Do đó tôi đã nghĩ và mơ rất nhiều lần về việc ghi bàn vào lưới của đội tuyển Anh. Giờ đây điều này đã trở thành sự thật và tôi thật sự thích thú với giây phút này". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên