11/10/2013 06:04 GMT+7

Barcelona mất Jordi Alba trong 6 tuần

H.LAM
H.LAM

TTO - Nhà đương kim vô địch La Liga, Barcelona sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Jordi Alba trong 6 tuần tới vì chấn thương đùi.

Jordi Alba vừa mới trở lại tập luyện cùng Barcelona sau gần một tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo (trong trận thắng Sevilla 3-2 hôm 14-9). Nhưng khi chấn thương cũ vẫn chưa lành hẳn, Jordi Alba lại dính thêm chấn thương đùi trong buổi tập và sẽ phải ngồi chơi xơi nước hơn một tháng nữa.

Chấn thương của Jordi Alba khiến HLV Gerardo Martino tiếp tục đau đầu, bởi trước đó ông cũng đã mất ngôi sao số 1, Lionel Messi và tiền vệ đa năng Javier Mascherano vì chấn thương. Chưa hết, trong thời gian tới lịch thi đấu của Barcelona cũng rất nặng, trong đó có trận Siêu kinh điển lượt đi với kình địch Real Madrid (26-10) và hai cuộc chạm trán với AC Milan ở vòng đấu bảng Champions League.

Barcelona hiện đang dẫn đầu La Liga cùng với Atletico Madrid khi toàn thắng cả 8 vòng đấu đầu tiên. Ở lượt trận thứ 9 vào ngày 19-10 tới, Barcelona sẽ đến làm khách trên sân đội bóng đang đứng ở nhóm cầm đèn đỏ Osasuna. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên