25/02/2014 06:00 GMT+7

Barcelona chi đến 86,2 triệu euro mua Neymar

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - CLB Barcelona vừa thừa nhận số tiền mua Neymar là 86,2 triệu euro, cao hơn rất nhiều so với con số 57,1 triệu euro mà họ công bố mùa hè qua.

Barcelona khẳng định hoàn toàn không trốn thuế trong vụ mua Neymar và mới nhất đã nộp thêm 13,5 triệu euro tiền thuế còn nợ. Barca cho biết họ nộp số tiền này này để chấm dứt mọi sự “hiểu lầm” trong vụ mua Neymar. Đội bóng cũng một lần nữa khẳng định không làm gì sai trong hợp đồng mua Neymar.

Hợp đồng mua Neymar không minh bạch của Barcelona đã bị chính một thành viên trong ban lãnh đạo “khui” ra. Vụ việc khiến chủ tịch Sandro Rosell phải từ chức để chứng minh sự trong sạch của mình và giữ hình ảnh của đội bóng.

Tờ Goal cho biết các thẩm phán đã khám phá ra rằng Barcelona còn 9,1 triệu euro thuế chưa nộp và đội bóng này không giải thích được hai khoản tiền đưa cho các nhân viên thuế.

Sau khi Barcelona nộp thêm thuế, vẫn chưa biết liệu tòa án tại Madrid có hủy nghi vấn đội bóng này trốn thuế trong hợp đồng mua Neymar hay không. Thẩm phán vẫn đang đòi Barcelona cung cấp các chứng từ thuế liên quan đến hợp đồng, đồng thời yêu cầu sở thuế tính toán mức độ gian lận của Barca.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barcelona thuế Neymar