05/08/2013 15:17 GMT+7

Barca "khuấy đảo" sân bay Donmuang

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trưa 5-8, Barcelona với đầy đủ những ngôi sao thượng hạng đã đặt chân xuống sân bay Donmuang, Bangkok Thái Lan trong sự chào đón nhiệt liệt của nhiều cổ động viên Thái Lan.

Messi có vẻ khá cau có khi vừa xuống sân bay - Ảnh: Reuters
Neymar tươi cười chào các cổ động viên Thái - Ảnh: Reuters
Cổ động viên Thái chuẩn bị các bảng chào đón rất công phu, có cả bảng đèn led - Ảnh: Reuters
Nhiều cổ động viên Thái đã đến sân bay Donmuang từ rất sớm để đón đội Barca - Ảnh: Reuters
Cổ động viên Thái chờ đội Barca tại sân bay Don Muang - Ảnh: Reuters

Rất đông cổ động viên Thái Lan đã chờ sẵn nhiều giờ tại sân bay để chào đón thần tượng của mình. Khi vừa xuống sân bay, Neymar vui vẻ chào các cổ động viên Thái. Trong khi đó Messi lại có gương mặt khá cau có.

Theo kế hoạch, Barca sẽ có cuộc họp báo chính thức vào chiều nay rồi tập nhẹ. Ngày mai 6-8, đội sẽ tập tại Bangkok trước khi đá giao hữu với tuyển Thái Lan tại sân Rajamangala lúc 19g ngày 7-8.

Trong một diễn biến khác về tình hình đội bóng, bác sĩ của Barca thừa nhận Neymar đang bị thiếu máu nhưng cho biết anh vẫn đủ thể lực để thi đấu. Hiện Neymar đang được điều trị bằng một chương trình đặc biệt và có chế độ ăn riêng.

Song song đó, Barca cũng khẳng định M.U đã từ bỏ thương vụ mua Fabregas và khẳng định tiền vệ này sẽ gắn bó vơi sân Nou Camp.

Sau đó ngày 8-8, đội sẽ rời Thái Lan, sang Malaysia. Tập nhẹ và nghỉ ngơi trong ngày 9-8, đến ngày 10-8, Barca sẽ đá giao hữu với đội Các ngôi sao của giải vô địch quốc gia Malaysia. Ngày 11-8, Barca sẽ trở về Tây Ban Nha, kết thúc chuyến du đấu châu Á và chuẩn bị bước vào mùa bóng mới, sẽ bắt đầu ngày 18-8.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barcelona Thái Lan