06/12/2012 16:07 GMT+7

Barca khẳng định Messi chỉ chấn thương nhẹ

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Barcelona cho biết chấn thương đầu gối của Messi dính phải trong trận hòa 0-0 với Benfica trong khuôn khổ Champions League vào rạng sáng 6-12 là không nặng. Đó chỉ là vết bầm.

TTO - Barcelona cho biết chấn thương đầu gối của Messi dính phải trong trận hòa 0-0 với Benfica trong khuôn khổ Champions League vào rạng sáng 6-12 là không nặng. Đó chỉ là vết bầm.

Trong trận đấu này, HLV Vilanova đã không tung Messi vào sân ngay từ đầu. Mãi khi hiệp hai trôi đi được 13 phút, Messi mới được thay vào sân. Với Barcelona, trận đấu này không có ý nghĩa gì nhưng với Messi nó có thể giúp anh vượt qua kỷ lục ghi 85 bàn trong một năm của huyền thoại Gerd Mueller.

Tuy nhiên khi trận đấu chỉ còn 5 phút, trong một pha va chạm với thủ môn Arutr của Benfica, Messi đã nằm xuống sân đau đớn. Khi đó Messi đã được cáng ra khỏi sân, không thể thi đấu tiếp và cũng khó ra sân trong trận gặp Real Betis vào cuối tuần này trong khuôn khổ La Liga.

Trong pha bóng này, Messi đã phá bẫy việt vị để băng xuống và nhiều người chờ đợi anh sẽ có bàn thắng thứ 85 trong năm nhưng cuối cùng Messi lại dính chấn thương.

Ngay thời điểm đó, đã có lo ngại Messi dính một chấn thương nặng. Tuy nhiên theo thông báo mới nhất trên website của Barcelona, đội bóng này xác nhận Messi chỉ bị bầm ở vị trí đầu gối trái.

Lần cuối cùng Messi chấn thương là vào tháng 9-2010 trong trận đấu gặp Atl Madrid khi anh bị trung vệ người CH Czech Ujfalusi vào bóng khá thô bạo. Khi đó, tưởng chừng như Messi cũng sẽ phải nghỉ thi đấu lâu nhưng cuối cùng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chỉ phải ngồi ngoài 2 tuần.

Hiện nay, Messi đã ghi được 84 bàn trong năm 2012 và chỉ còn kém 1 bàn so với kỷ lục của Gerd Mueller lập được vào năm 1972. Nếu bỏ qua trận đấu với Real Betis, từ đây đến cuối năm 2012 Messi chỉ còn 3 trận đấu để gia tăng thành tích ghi bàn, 2 trận tại La Liga và 1 trận tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha vào giữa tuần sau.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên