03/08/2013 07:49 GMT+7

Barca đại thắng Santos 8-0

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng nay 3-8, như một phần trong hợp đồng chuyển Neymar từ Santos sang Barca, hai đội bóng này đã có trận giao hữu với nhau. Và Barca đã đại thắng 8-0 trước Santos.

Fabregas (thứ hai từ phải sang) vui mừng sau khi bàn thắng thứ hai - Ảnh: Reuters
Messi ghi bàn mở tỉ số ngay phút thứ 3 - Ảnh: AP
Neymar trong cuộc đụng độ với các đồng đội cũ - Ảnh: Reuters

Được thi đấu trên sân nhà Nou Camp với đội hình mạnh nhất, Barca đã đại thắng Santos 8-0. Không chỉ hàng tiền vệ, tiền đạo chơi tốt mà hai hậu vệ cánh Jordi Alba và Alves của Barca liên tục dâng cao khuấy đảo hàng phòng thủ đối phương. Ở trận này, Barca đã trình diễn lối chơi tiki-taka đẹp mắt và là một trong những đấu hay, hứng khởi của họ. 

Áp đảo ngay từ đầu trận, Barca sớm có bàn mở tỉ số ở phút thứ 3 của Messi. Sau đó các bàn thắng khác lần lượt đến từ Leo (phản lưới nhà phút 11), Alexis Sanchez (22'), Pedro (30'), Cesc Fabregas (53', 68'), Adriano (75') và Dongou (83').

Cesc Fabregas cũng đã để lại được dấu ấn của mình bằng hai bàn thắng dù chỉ được tung vào sân trong hiệp hai. Neymar cũng không có mặt trong đội hình xuất phát và chỉ vào sân trong hiệp hai. Tuy nhiên tân binh người Brazil đã không có bàn thắng nào. Ở trận này, có sự cố vui đó là vào đầu hiệp hai, một cổ động viên đã chạy vào sân đòi ôm lấy Neymar nhưng lực lượng an ninh đã kịp thời can thiệp.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên