09/09/2016 12:03 GMT+7

Bảo vệ chủ quyền trong bất kỳ tình huống nào

NGUYỄN MINH - NGUYỄN HOAN
NGUYỄN MINH - NGUYỄN HOAN

TTO - Đó là khẳng định của Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại cuộc gặp các đại biểu có thành tích trong thực hiện chương trình phối hợp giữa thanh niên công an và thanh niên quân đội...

Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao tặng ảnh chân dung Bác Hồ cho các đại biểu trẻ - Ảnh: N.M.
Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao tặng ảnh chân dung Bác Hồ cho các đại biểu trẻ - Ảnh: N.M.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có cuộc gặp các đại biểu có thành tích trong thực hiện chương trình phối hợp giữa thanh niên công an và thanh niên quân đội về đẩy mạnh học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2012-2015 tổ chức ngày 8-9.

Đánh giá cao những hiệu quả đạt được, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đặt ra những nhiệm vụ cho các cấp bộ Đoàn trong quân đội, công an.

Đó là thường xuyên tổ chức các cuộc vận động, các phong trào thi đua trong thanh niên hai lực lượng, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, khơi dậy tiềm năng to lớn của tuổi trẻ trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, lựa chọn nội dung phương thức chỉ đạo có trọng tâm, sâu rộng, hiệu quả, thiết thực... qua đó thúc đẩy cán bộ, chiến sĩ tiên phong, gương mẫu trên các mặt trận.

“Mục tiêu của chúng ta trong bất cứ tình huống nào cũng phải bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của nước ta, bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia và an toàn xã hội ngày càng tốt hơn, bảo vệ cuộc sống bình yên hạnh phúc của nhân dân. Chúng ta phải luôn chủ động, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống” - Chủ tịch nước nói.

Cùng ngày, tại hội trường Bộ Công an diễn ra hội nghị tổng kết Chương trình phối hợp giữa thanh niên công an và thanh niên quân đội về đẩy mạnh học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2012-2015; ký Chương trình phối hợp giai đoạn 2016-2021. Dịp này, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam và Tổng cục Chính trị CAND tặng bằng khen cho 20 tập thể và 60 cá nhân có thành tích xuất sắc.

NGUYỄN MINH - NGUYỄN HOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên