Tag: Bão số 9 năm 2020

Trực thăng sẵn sàng cất cánh tại sân bay Tuy Hòa

TTO - Thượng tướng Trần Quang Phương - phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam - nói cần phải quyết liệt chống sự chủ quan của một số người dân vùng xung yếu tỉnh Phú Yên trước bão số 9.

Bão số 9 chưa giảm cấp, còn 92 tàu thuyền của Bình Định trong vùng nguy hiểm

TTO - Trong chiều tối nay 27-10, bão chủ yếu di chuyển theo hướng Tây với tốc độ rất nhanh là 20-25 km/h, đi thẳng vào bờ.

Đà Nẵng lên kịch bản sơ tán tới 140.000 dân ứng phó bão số 9

TTO - Trong kịch bản bão số 9 đổ bộ với sức gió cấp 8-11, Đà Nẵng sẽ di dời 72.000 dân. Còn kịch bản sức gió đạt cấp 12-13, Đà Nẵng sẽ di dời tới hơn 140.000 dân.

Hà Tĩnh cập nhật điện thoại chủ hộ vùng sạt lở để di dời, đối phó bão số 9

TTO - Theo thống kê, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh có khoảng 58 hộ dân với 210 người ở vùng có nguy cơ sạt lở đất sẽ được sơ tán trước khi cơn bão số 9 đổ bộ vào đất liền.

Quảng Nam, Quảng Ngãi: Sẵn sàng sơ tán dân khỏi khu vực sạt lở trước bão số 9

TTO - Tỉnh Quảng Nam yêu cầu các địa phương ven biển, cửa sông, miền núi có phương án sơ tán dân ở vùng sạt lở, khu vực nguy hiểm trước khi bão số 9 đổ bộ vào đất liền.

Thủ tướng: Dừng họp không cần thiết để ứng phó bão số 9

TTO - Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành trung ương, địa phương không tổ chức cuộc họp không cần thiết, trừ các cuộc họp quan trọng, để tập trung lực lượng, hướng dẫn, đôn đốc các địa phương tập trung ứng phó với bão số 9 và mưa lũ.