24/12/2013 00:26 GMT+7

"Bão rock" tràn vào TP.HCM

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Sau các đêm diễn cuồng nhiệt, thu hút hàng chục ngàn người hâm mộ tại Hải Phòng (30-11), Huế (7-12), Đà Nẵng (14-12), Biên Hòa (21-12), RockStorm 2013 - Cháy cho khát vọng sẽ “đổ bộ” vào TP.HCM đêm 28-12.

“Bão rock” ủng hộ hơn 1 tỉ đồng cho hoạt động từ thiệnBức Tường “đốt cháy” 20.000 rock fan TP.HCM

4Ht49zdD.jpgPhóng to
11.000 khán giả đã “cháy” với RockStorm 2013 khi chương trình đến Huế - Ảnh: Ngọc Dương

Chương trình sẽ diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, từ 16g30 với các hoạt động dã ngoại trước khi bước vào chương trình biểu diễn chính thức vào lúc 18g30.

Theo sát sao chương trình từ những ngày đầu tiên tại Hải Phòng, phó tổng đạo diễn Sơn Thạch chia sẻ những cảm xúc để lại ấn tượng sâu sắc cho anh khi cuốn mình vào cơn bão năm nay. “Điều phải nói đến đầu tiên là sự hăng say tập luyện của các ban rock trẻ. Các bạn thật sự là những người có tài năng, có sức sáng tạo, điều đó gây cảm hứng rất nhiều cho những người thực hiện chương trình. Thêm một thành công của RockStorm năm nay là chương trình được chuẩn bị rất kỹ lưỡng về mặt âm thanh. Ví dụ như khi “bão” đổ bộ từ Hải Phòng đến Đà Nẵng thì có một êkip riêng đã âm thầm chở toàn bộ thiết bị âm thanh đến đây. Khi “bão” về Biên Hòa, Sài Gòn thì lại có một dàn âm thanh khác thay phiên để đảm bảo âm thanh cho chương trình là tốt nhất. Năm nay, RockStorm cũng rất may mắn có sự tham gia của Masa - một kỹ sư âm thanh đến từ Nhật. Ai cũng hiểu rằng một show rock chỉ hay khi có âm thanh tuyệt vời” - anh nói.

Đang ở Hà Nội để tập luyện cho chương trình mới nhất của “thầy” Quốc Trung, Thái Châu - người đang gây được chú ý sau khi lọt vào top 4 Giọng hát Việt - The Voice và là thành viên của KOP, một trong những ban rock trẻ đang được đánh giá cao sẽ tham dự RockStorm tới đây tại TP.HCM - cho biết thêm: “Khi tham gia Giọng hát Việt, tôi không đặt mục tiêu cho việc phát triển một con đường hát solo như những ca sĩ khác nhưng tôi mang trong mình nhiệm vụ mà nhạc sĩ Quốc Trung và các anh em nhạc rock, các rock fan khắp nơi hướng tới là đưa rock đến gần với khán giả hơn. Rock chưa bao giờ là một sân chơi âm nhạc đại chúng, nhưng rõ ràng, qua The Voice, khán giả đã biết đến rock nhiều hơn. Khi hát ở RockStorm năm nay, chúng tôi có fan ở khắp mọi miền đất nước. Các bạn đã hò hét tên chúng tôi và hát theo những giai điệu của Nhắm mắt, Em về giữa mênh mông đất trời...”.

Hứa hẹn sẽ là một đêm diễn đốt cháy khán giả nghe nhạc nữa tại TP.HCM, RockStorm - với gần 1 tỉ đồng dành cho Quỹ phẫu thuật Nụ Cười sau bốn đêm diễn - đang mang trong mình một sứ mệnh mới: kết nối những trái tim yêu nhạc trẻ bằng một tinh thần nhân văn.

Đã có gần 1 tỉ đồng cho “nụ cười trẻ em”

Giá vé xem chương trình RockStorm 2013 chỉ 30.000 đồng và toàn bộ tiền vé sẽ được trao tặng Quỹ phẫu thuật Nụ Cười (Operation Smile Việt Nam). Sau khi đi qua bốn tỉnh thành, RockStorm 2013 đến nay đã thu về hơn 955 triệu đồng. Năm ngoái chương trình đã thu về gần 2,5 tỉ đồng, giúp phẫu thuật thành công cho 400 trẻ hở hàm ếch.

Trong đêm 28-12, ngoài sáu ban nhạc rock quen thuộc: Bức Tường, Microwaves, Ngũ Cung, KOP, Black Infinity và Oringchains, chương trình còn mang ban nhạc rock Thụy Điển Andromeda đến TP.HCM. Sau đêm diễn tại TP.HCM, RockStorm 2013 sẽ đến Cần Thơ (4-1-2014) và kết thúc hành trình tại Hà Nội (11-1-2014).

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Huế "bùng cháy" với Rockstorm Đêm mở màn Rockstorm trao 193 triệu đồng cho các quỹ từ thiệnĐêm 7-12: RockStorm 2013 đến Huế Rockstorm - bão cảm xúc bùng cháy ở Cần ThơRock trẻ gắng gượng giữ nhiệt

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên