01/12/2013 19:35 GMT+7

Đêm mở màn Rockstorm trao 193 triệu đồng cho các quỹ từ thiện

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Bữa tiệc nhạc rock hấp dẫn, được chờ đợi nhất trong năm - Rockstorm 2013 với chủ đề “Cháy cho khát vọng” đã được mở màn tại sân vận động cảng Hải Phòng đêm 30-11.

NgTHtU8q.jpgPhóng to
Khoảng hơn 20 ngàn khán giả trẻ cháy cùng các ban nhạc rock trong đêm mở màn tại Hải Phòng - Ảnh: Thân Hoàng

Ước hơn 20.000 khán giả trẻ đã có mặt tại sân vận động cảng để thưởng thức những màn trình diễn rực lửa của sáu ban nhạc Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung, KOP, Oringchains và 18+band cùng nhiều ban nhóm nhạc rock địa phương.

Suốt 6 giờ liền, hàng ngàn "rock fan" đã cuồng nhiệt cổ vũ cho các ban nhạc, hòa chung tiếng hát và hò hét tên các ban nhạc, ca sĩ mà họ yêu thích không ngừng nghỉ.

Ban nhạc rock gạo cội Bức Tường vẫn là một trong những ban nhạc được khán giả trẻ đất cảng yêu thích và chờ đợi nhất. Khi ban nhạc này xuất hiện, “ngọn lửa” rock của hàng ngàn khán giả đất cảng đã bùng cháy dữ dội. Bức Tường đã đốt cháy tình yêu rock của khán giả với các ca khúc Rock xuyên màn đêm, Mỏi, Chọi trâu, Ngày hôm qua, Nam châmNgày khác.

Ngay trong đêm diễn, số tiền 193 triệu đồng thu được từ việc bán vé đã được ban tổ chức trao tặng cho đại diện Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation SmileViệt Nam và Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Thành Đoàn Hải Phòng.

Sau đêm mở màn, Rockstorm sẽ tiếp tục diễn ra ở sáu thành phố khác: Huế (7-12), Ðà Nẵng (14-12), Biên Hòa (21-12), TP.HCM (28-12), Cần Thơ (4-1-2014) và Hà Nội (11-1-2014).

Q4JhQOFY.jpgPhóng to
Các khán giả trẻ gào thét, cháy hết mình suốt 6 giờ trong đêm nhạc rock - Ảnh: Thân Hoàng
aJqq1frP.jpgPhóng to
Cã sĩ Trần Lập cùng ban nhạc Bức Tường đốt cháy sân vận động Cảng với những ca khúc nhạc rock quen thuộc - Ảnh: Thân Hoàng
JsprwFlQ.jpgPhóng to
Các ca sĩ trẻ cháy hết mình trên sân khấu - Ảnh: Thân Hoàng
EQz6YGvg.jpgPhóng to
Ban nhạc Ngũ Cung nhận giải khán giả yêu thích nhất trong những ban nhạc rock tham gia rockstorm 2012 - Ảnh: Thân Hoàng
InAX9fAu.jpgPhóng to
Ban tổ chức rockstorm trao tiền ủng hộ cho các quỹ từ thiện - Ảnh: Thân Hoàng
THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên