02/01/2013 19:06 GMT+7

Báo Marca: Song và Modric tệ nhất hè 2012

THÁI BẢO
THÁI BẢO

TTO - Alex Song (Barcelona) và Luka Modric (Real Madrid) là những bản hợp đồng tệ nhất của giải La Liga mùa hè chuyển nhượng qua.

Marca: Song và Modric tệ nhất hè 2012

TTO - Alex Song (Barcelona) và Luka Modric (Real Madrid) là những bản hợp đồng tệ nhất của giải La Liga mùa hè chuyển nhượng qua.

Tờ báo thể thao Tây Ban Nha Marca bầu chọn các bản hợp đồng tệ nhất kỳ chuyển nhượng hè 2012. Kết quả, bộ đôi đắt giá đến từ Giải ngoại hạng Anh xếp đầu những người gây thất vọng nhất.

Luka Modric cập bến Real Madrid từ đội Tottenham với giá khoảng 30 triệu euro theo trang transfermarkt, nhưng chỉ xuất hiện 19 lần và ghi duy nhất một bàn thắng. Ngôi sao người Croatia không thể cạnh tranh với Mesut Ozil, Kaka, Di Maria và thậm chí Essien, nhận 32,2% phiếu bầu của độc giả Marca dành cho hợp đồng “hớ” nhất.

Alex Song trong khi đó cũng mang giá cao khi đến Barcelona từ Arsenal, nhưng bất lực trong việc tranh giành một suất ở vị trí đánh chặn tại sân Nou Camp. Theo thống kê suốt từ đầu mùa, tiền vệ người Cameroon chỉ đá tám trận, trong đó hầu hết là chơi… trung vệ.

Ở hạng mục ngược lại, Jordi Alba của Barcelona là hợp đồng hiệu quả nhất. Hậu vệ này chuyển từ Valencia sang Barca và nhanh chóng đánh bật Luis Adriano để chiếm lĩnh hành lang trái đội bóng Catalan. Xếp thứ nhì trong bầu chọn của Marca sau Alba là tiền đạo Obafemi Martins của Levante khi anh ghi sáu bàn trong 21 trận từ đầu mùa.

Nếu Giải ngoại hạng Anh “ném” hai nỗi thất vọng sang La Liga thì ngược lại tiền vệ Santi Cazorla mới gia nhập Arsenal từ Malaga (Tây Ban Nha) lại dẫn đầu cuộc bầu chọn tân binh xuất sắc nhất nửa mùa giải qua của xứ sương mù. Ngoài ra, danh sách ứng viên cũng có Michu, một người Tây Ban Nha khác đang tỏa sáng cùng Swansea City.

THÁI BẢO

THÁI BẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên