18/10/2011 10:15 GMT+7

Bão chấn thương hoành hành Arsenal

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Ngay trước thềm trận quyết đấu với Marseille ở Champions League (rạng sáng 20-10), Arsenal lại đón nhận thêm hung tin khi Aaron Ramsey và Kieran Gibbs đều không thể góp mặt vì chấn thương.

TTO - Ngay trước thềm trận quyết đấu với Marseille ở Champions League (rạng sáng 20-10), Arsenal lại đón nhận thêm hung tin khi Aaron Ramsey và Kieran Gibbs đều không thể góp mặt vì chấn thương.

Tiền vệ Ramsey đã vắng mặt trong trận thắng Sunderland 2-1 vào cuối tuần qua vì chấn thương gân khoeo và hiện vẫn chưa thể trở lại. Còn hậu vệ Gibbs thì đang gặp vấn đề ở dạ dày, và cũng không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân Marseille vào rạng sáng 20-10.

Chấn thương của bộ đôi này khiến càng Arsenal gặp khó khăn hơn về lực lượng, đặc biệt là ở hàng thủ. Ngoài Ramsey và Gibbs, hai cầu thủ: Thomas Vermaelen, Bacary Sagna cũng không thể góp mặt trong trận quyết đầu với Marseille vì đang dưỡng thương, còn Laurent Koscielny và Johan Djourou dù đã bình phục nhưng lại chưa có thể lực tốt nhất.

Trận đấu tại Stade Vélodrome (Marseille) vào rạng sáng thứ năm tới được xem là trận "chung kết" tranh ngôi đầu ở bảng F. Hiện tại, Marseille (6 điểm) đang là đội có ưu thế với 2 điểm nhiều hơn so với Arsenal (4 điểm). Hơn nữa, trận này Marseille còn được chơi trên sân nhà, và đó là lợi thế lớn cho thầy trò HLV Didier Deschamps trong nữa lực bảo vệ ngôi đầu bảng F.

THIÊN PHÚC 

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên