08/05/2011 09:09 GMT+7

Bạn trẻ cuồng nhiệt với "siêu sô" Super Junior

QUỲNH NGUYỄN - MINH TRANG
QUỲNH NGUYỄN - MINH TRANG

TTO - Nhóm nhạc xứ Hàn Super Junior đã làm “điên đảo” khán giả tại sân vận động Gò Đậu - Bình Dương tối 7-5, cả sân vận động ngập tràn màu xanh sapphire và những tiếng hò reo của khoảng 10.000 bạn trẻ.

Read this on Tuoitrenews.vnSuJu: "Ước được mang ngôi sao lên trời"Suju tới Việt Nam, fan vỡ òa"Phát điên" vì thần tượng: bình thường thôi?

19g, tất cả đã vỡ òa, tạo thành một biển người cuồng nhiệt khi sân khấu bắt đầu sáng đèn và Dong Hae trồi lên từ dưới sân khấu rồi “bay” lên không.

VH9pH1sc.jpgPhóng to
10 thành viên SuJu trình diễn trên sân Gò Đậu - Ảnh: TTD

A3yHHdCj.jpg

Sân khấu SS3 hoành tráng với chiều dài chiếm 2/3 và chiều sâu chiến một nửa diện tích mặt sân Gò Đậu. Ngoài 3 màn hình LED lớn đặt ở giữa và 2 bên cánh còn có một màn hình LED hình vòng cung hai tầng, di chuyển được để tạo điểm nhấn cho toàn sân khấu. Bên cạnh đó là vô số đèn laser và tám bàn nâng đặt rải rác sân khấu để tạo hiệu ứng cùng dàn âm thanh “không chê vào đâu được”.

Toàn bộ khu đứng và ngồi đều được lấp đầy với khoảng 10.000 khán giả. Sân Gò Đậu đã rực sáng với màu xanh sapphire (màu sắc chủ đạo của SuJu) như mong ước của các thành viên ELF VN (Everlasting Friends - tên câu lạc bộ những người hâm mộ SuJu). SuJu đã trình diễn đầy cuốn hút và hết mình như đã hứa.

Ca khúc Sorry sorry và hàng loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi Super Junior (SuJu) thời kỳ đầu đã vang lên trong những tiếng reo hò, hô to “Super Junior!” và tên từng thành viên, vỗ tay, nhún nhảy, lắc lư, nụ cười và cả nước mắt vì hạnh phúc của nhiều bạn trẻ hâm mộ.

Những tình cảm “đầy lửa” đó đã được những người hâm mộ SuJu (VN và nhiều nước châu Á khác) thắp, truyền và giữ mãi cho đến hết chương trình kéo dài 3 giờ đồng hồ, ngay cả khi trời đổ mưa.

Trong suốt quá trình biểu diễn Suju không ngừng mang đến cho khán giả có mặt tại sân Gò Đậu những bất ngờ thú vị như việc các thành viên lần lượt hóa thân vào các nhân vật như Pharraon, Lady Gaga, Beyonce… để khuấy động không khí chương trình.

Ngoài phần trình diễn của nhóm lớn Suju qua các ca khúc quen thuộc như Don’t Don’t, Super Girl, Sorry Sorry..., mỗi thành viên của Suju cũng trổ hết tài nghệ khi lần lượt solo một ca khúc của riêng mình.

Người hâm mộ đặc biệt thích thú khi khi trưởng nhóm Leetuk nói Xin Chào bằng tiếng Việt và đội nón lá Việt Nam do khán giả gửi tặng chạy khắp sân khấu.

Super Show 3 của Suju tối nay tại sân Gò Đậu cũng cho thấy rõ sự đầu tư của các chàng trai khi ngoài các ca khúc, Suju còn mang đến những clip được thực hiện công phu thay cho “lời giới thiệu” mỗi tiết mục biểu diễn.

Hình ảnh chợ Bến Thành xuất hiện trong clip giới thiệu của các chàng trai Suju khiến nhiều fan hâm mộ rất thích thú. Ngay từ đầu chương trình, thời tiết tại Bình Dương đã tỏ ra không tốt khi liên tục có gió mạnh và sấm chấp, và đến khi Super Show diễn ra được khoảng 1/3 chương trình mưa bắt đầu rơi.

w0qDIJ1Z.jpgPhóng to
Bạn trẻ Thái Lan tại SS3 - Ảnh: TTD
clsgXD5G.jpgPhóng to
Khán giả trẻ Việt Nam say sưa với SuJu - Ảnh: TTD

Và một lần nữa, SuJu lại diễn trong mưa như lời nhóm đã chia sẻ với Tuổi Trẻ trong buổi trò chuyện riêng trước giờ diễn: “Mỗi lần chúng tôi tổ chức sô ngoài trời là có mưa. Có lẽ ông trời thương chúng tôi, mưa một chút cho không khí mát mẽ hơn bởi những nơi chúng tôi đến diễn hầu hết là các nước châu Á với khí hậu tương đối nóng”.

SuJu đã hát 34 ca khúc bằng tiếng Hàn, tiếng Trung và cả tiếng Anh trong suốt chương trình, xen vào đó là rất nhiều kỹ xảo sân khấu, tiểu tiết để giới thiệu tài năng lẫn tài vặt của từng thành viên trong nhóm như: vũ đạo, chơi nhạc cụ, giả làm những gương mặt giải trí nổi tiếng của Mỹ (Lady Gaga, Beyonce)...

Suju qua Việt Nam lần này chỉ gồm 10 thành viên chính (không kể 2 thành viên người Trung Quốc của Suju M hoạt động tại Trung Quốc). Do vậy, để nhớ đến Kang-In, thành viên hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, Suju đã chuẩn bị một tiết mục đặc biệt, sử dụng hiệu ứng kỹ thuật số để “đưa” Kang-In đến sân khấu Gò Đậu khiến nhiều khán giả vỡ òa trong xúc động và không ngừng reo hò.

SS3 không chỉ là một đại tiệc âm nhạc kiểu Á điển hình mà còn là một ngày hội trình diễn ánh sáng và các công nghệ, kỹ thuật biểu diễn đời mới, làm "phát điên" khán giả trẻ đến xem.

Các fan cũng thể hiện tình yêu với thần tượng bằng nhiều cách khác nhau như quăng thú nhồi bông, hoa, thức ăn lên tận…sân khấu. Chương trình cũng sắp xếp khá hợp lý khi đan xen những tiết mục sôi động với các bản ballad nhẹ nhàng nên các tiết mục gần cuối vẫn giữ được “lửa” và làm các fan không thể ngồi yên!

Đến 22g, Super Show 3 của Suju đã khép lại trong sự hài lòng của các khán giả trẻ tại sân Gò Đậu, Bình Dương.

Super Show 3 (SS3) của 10 chàng trai nhóm SuJu với hành trình cuối cùng tại Việt Nam đã để lại ấn tượng mạnh, khó quên, trở thành cột móc quan trọng cho thị trường sô ngoại tại Việt Nam.

Xem thêm chùm ảnh sô diễn SS3 tại Việt Nam ở trang sau.

pXw8tbWM.jpgPhóng to
wYzQb2dh.jpg
mVdMCWp9.jpg
yDDXHp9F.jpg
VfOAvOHl.jpg
qVaiLOLp.jpg
bmQp3C08.jpg
ldBhqETF.jpg
Các thành viên Suju biểu diễn đa phong cách trên sân khấu - Ảnh: T.T.D
QUỲNH NGUYỄN - MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên