Tag: bản quyền truyền hình World Cup 2018

Bản quyền truyền hình World Cup 2018: Vì sao chậm đến thế?

LTS:World Cup 2018 còn vài ngày nữa nữa sẽ khai mạc tại nước Nga. Và người Việt yêu bóng đá chỉ mới vừa thở phào vì bản quyền truyền hình mới có! Tác giả bài viết sau đây là một người đang công tác trong lĩnh vực truyền hình thể thao, anh cung cấp thêm thông tin, và lý giải vì sao bản quyền truyền hình World Cup 2018 đối với Việt Nam lại bị chậm đến thế...

Tổng giám đốc HTV: 'Bản quyền World Cup đang có lối ra'

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 7-6, ông Dương Thanh Tùng - Tổng giám đốc Đài truyền hình TP.HCM - HTV - cho biết 'người hâm mộ sẽ không phải thất vọng vì không xem được truyền hình trực tiếp World Cup 2018'.

VTV nói chưa có bản quyền World Cup, người hâm mộ tiếp tục chờ

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ Online lúc 12h trưa 7-6 , ông Nguyễn Hà Nam, trưởng ban thư ký biên tập Đài truyền hình VN (VTV), khẳng định đến thời điểm này VTV vẫn chưa mua được bản quyền truyền hình World Cup 2018.

Nếu không có bản quyền World Cup…

TTO - Giữa trái chiều thông tin về bản quyền World Cup 2018, có báo đưa tin VTV đã mua được bản quyền trong khi VTV chưa chính thức lên tiếng, Tuổi Trẻ Online xin giới thiệu góc nhìn về vấn đề này của một bạn đọc.

Bản quyền World Cup 2018: VTV than khó, đã có HTV

TTO - Phía VTV cho biết không bằng mọi giá mua bản quyền World Cup 2018, với vướng mắc lớn nhất là giá cả. Vậy nếu, có một hay nhiều đơn vị khác cùng chia gói tiền này, VTV nghĩ sao?