10/02/2018 10:00 GMT+7

Ban huấn luyện “liều” nhất V-League 2018

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - HLV trưởng Phan Văn Tài Em đã nói vui như thế về những cộng sự trẻ trung của mình trong ban huấn luyện CLB Sài Gòn đang chuẩn bị cho V-League 2018.

*** Error ***
BHL trẻ của CLB Sài Gòn với Tài Em, Thành Công, Ngọc Duy, Minh Đức, Hoàng Duy và chủ tịch CLB Trần Tiến Đại (từ trái sang). Ảnh: TẤN NHỰT

Không chỉ Tài Em, các CĐV CLB Sài Gòn cũng bình luận trên fanpage chính thức của CLB: “Liều quá! Đúng là một thử thách đầy cam go”. Nói vậy bởi 5 thành viên ban huấn luyện của CLB Sài Gòn gồm HLV trưởng Phan Văn Tài Em (36 tuổi), trợ lý Nguyễn Thành Công (41 tuổi), trợ lý thủ môn Nguyễn Hoàng Duy (38 tuổi), trợ lý Nguyễn Minh Đức (35 tuổi), trợ lý Nguyễn Ngọc Duy (32 tuổi) đều chưa từng có kinh nghiệm huấn luyện ở V-League.

Tài Em chỉ mới tập tành công tác huấn luyện ở V-League 2017 khi làm trợ lý cho HLV trưởng Nguyễn Minh Phương trong màu áo CLB Long An. Trợ lý Nguyễn Thành Công - con trai của HLV lão làng Nguyễn Thành Vinh - cũng chưa từng nếm trải mùi vị V-League dù rất thành công trong công tác đào tạo trẻ (đưa U-17 SLNA đăng quang VCK U-17 quốc gia 2008, U-17 Viettel giành ngôi á quân VCK U-17 quốc gia 2015). Ba trợ lý còn lại còn chưa làm công tác huấn luyện ngày nào, thậm chí chỉ vừa mới treo giày (Minh Đức) hay vẫn còn thi đấu (đội trưởng Ngọc Duy).

Tài Em cũng nói rằng anh và các trợ lý của mình sẽ làm hết sức mình để đem đến thành công cho CLB Sài Gòn. Cựu tuyển thủ từng cùng đội tuyển VN đăng quang AFF Cup 2008 này chia sẻ: “Ai cũng nói ban huấn luyện chúng tôi trẻ nhất V-League, thậm chí... liều nhất V-League khi không ai có kinh nghiệm dẫn dắt CLB ở V-League. Nghe thì cũng áp lực thật nhưng chúng tôi tin, cùng là người trẻ với nhau sẽ dễ làm việc với nhau hơn, ham học hỏi và đều tràn đầy khát vọng vươn tới thành công. Chúng tôi sẽ cố gắng học hỏi, đi từng bước một và trước mắt phải làm sao xây dựng đội bóng có hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ”.

Xây dựng hình ảnh đẹp cũng là mục tiêu mà ban lãnh đạo CLB Sài Gòn hướng đến ở mùa giải 2018. Với ban huấn luyện hiện tại, tất cả đều đáp ứng được những yếu tố cần thiết để xây dựng một lối chơi đẹp cho đội bóng. Cụ thể, hình ảnh Tài Em luôn đẹp trong mắt người hâm mộ. Cựu tuyển thủ, trung vệ Minh Đức từng cùng Tài Em vô địch AFF Cup 2008 cũng là người có tiếng “lành” trên sân cỏ... “Chuyên môn quan trọng nhưng mọi thứ có thể học từ từ. Trước mắt, chúng tôi muốn phải xây dựng hình ảnh đội bóng tốt đẹp để có thể thu hút khán giả đến sân”, chủ tịch CLB Sài Gòn Trần Tiến Đại tâm sự.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên