16/01/2017 16:41 GMT+7

Bản hòa tấu cello bài hát trong phim Game of Thrones gây sốt

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Sau MV 'Smooth Criminal' làm mưa làm gió trên YouTube 6 năm trước, 2 nghệ sĩ nhóm 2Cellos (Croatia) tiếp tục trình làng bản hòa tấu cello khác gồm những bài hát trong loạt phim Game of Thrones (Cuộc chiến vương quyền) gây sốt trong mấy ngày vừa qua.

Hai thành viên Luka Sulic và Stjepan Hauser của nhóm 2Cellos trong MV Game of Thrones - Ảnh: YouTube

MV được đăng tải trên YouTube ngày 13-1 hiện đã thu hút được gần 1,5 triệu lượt người xem. Vẫn là phong cách chơi cello với dàn nhạc giao hưởng London của 2 nhạc công Luka Sulic và Stjepan Hauser, MV đã thu hút được nhiều người và nhận được nhiều lời khen ngợi.

“Tôi không bao giờ nghĩ âm nhạc có thể được miêu tả bằng từ “cám dỗ” cho đến khi xem MV này. Sự hấp dẫn đến ngạc nhiên đã được thể hiện trong bản cello này đến mức tôi hoàn toàn bị “shock”, một người có nick Yiman Li bày tỏ trên Youtube.

Một người khác chia sẻ: “Tôi thật may mắn khi được xem một trong những biểu biểu diễn của các bạn và được gặp các bạn sau đó. Các bạn là ban nhạc có cá tính, hấp dẫn. Hãy tiếp tục thực hiện những gì mà các bạn đang làm. Các bạn đã truyền cảm hứng cho tôi và những người khác theo đuổi niềm đam mê của mình”. 

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên