15/07/2015 11:09 GMT+7

Bản hòa ca Đồng xanh

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Như bản hòa ca thiên nhiên đầy sắc màu, bộ sưu tập Đồng xanh chuyển tải những ước mơ về môi trường sạch, xanh có hoa thơm trái ngọt, chim hót véo von, những chú hồng hạc thong dong nhẹ bước.

Bộ sưu tập Đồng xanh chuyển tải những ước mơ về môi trường sạch, xanh có hoa thơm trái ngọt, chim hót véo von, những chú hồng hạc thong dong nhẹ bước - Ảnh: Gia Tiến

Khái niệm Eco life (sống xanh) đã gợi mở cho thương hiệu Chuồn Chuồn Ớt những ý tưởng mới: hạn chế tối đa phẩm nhuộm trên vải và màu vẽ cũng phải rất ít chì để thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Nếu trước đây nhà thiết kế Sương Nguyễn chú trọng đến những thiết kế tạo phom dáng, khoe đường cong cơ thể, thì ở bộ sưu tập Đồng xanh cô đã có một sự bứt phá khi để những thiết kế nuông chiều cơ thể hơn, thoáng rộng và cực kỳ dễ sử dụng.

Cô chiêm nghiệm cơ thể cần được yêu chiều, không phải để... o ép. Và thời trang cũng thế!

Ngắm những mẫu thiết kế là ngắm nhìn lá xanh, ngắm hoa nở, lắng nghe tiếng chim hót véo von, cổ vươn cao như chú hươu tận châu Phi hoang dã... và cho phép mình thư thái trong chiếc áo trắng như mây trời.

Gầy một chút, tròn một chút vẫn đẹp rạng ngời đấy thôi.

Bộ sưu tập Đồng xanh chuyển tải những ước mơ về môi trường sạch xanh - Ảnh: GIA TIẾN
Bộ sưu tập Đồng xanh chuyển tải những ước mơ về môi trường sạch, xanh - Ảnh: GIA TIẾN
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên