02/01/2017 23:02 GMT+7

Bạn đọc vừa thương vừa trách thanh niên bị kẻ 'ngáo đá' khống chế

M.NHIÊN tổng hợp
M.NHIÊN tổng hợp

TTO - Bị một người nghi ngáo đá cầm dao khống chế, thanh niên tên V. không một động tác kháng cự, dẫn đến kết quả anh V. bị đâm nhiều nhát vào người. Nhiều người xem cảnh này vừa thương vừa tức cho anh V.

Như tin đã đưa, chiều 29-12, trên facebook lan truyền clip cảnh một đối tượng dùng dao khống chế con tin tại Nhà Thờ phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa. 

Nạn nhân là anh B. S.H.V (20 tuổi, trú tại xã Cam Hải Tây, huyện Cam Lâm, sinh viên năm 3 Trường ĐH Nha Trang). 

Tại cơ quan công an, thanh niên bị tạm giữ khai tên là Nguyễn Minh Tiến (31 tuổi, trú tại tổ 47 Hòn Chồng, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa). Tiến cho biết mình sử dụng ma túy đá trước đó nên bị ảo giác và nghĩ vợ con bị công an bắt nên khống chế V. để gây áp lực.

Tiến liên tục la hét, dọa giết anh V., sau đó dùng dao nhọn đâm liên tiếp năm nhát vào vùng ngực, đùi và bụng sinh viên V.

Xem clip, nhiều người cho rằng hành động của kẻ ngáo đá thật đáng lên án và đề nghị các cơ quan chức năng cần quản thúc chặc chẽ với những thành phần như thế này bởi nó trực tiếp đe dọa tính mạng của những người xung quanh khi con nghiện lên cơn.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng lấy làm tiếc cho anh V. và cho rằng nếu được trang bị kỹ năng tự vệ chắc không dễ dàng bị kẻ ngáo đá khống chế gây nhiều thương tích như vậy.

Bạn đọc tên Thọ viết: "Em phải dành thời gian đi học thêm chút võ để có sức khỏe và tự vệ trong những tình huống tương tự".

Xung quanh bình luận của bạn Thọ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Về phần mình, nếu chẳng may rơi vào trường hợp như trên bạn sẽ kháng cự quyết liệt hay chấp nhận trông chờ lực lượng chức năng đến giải cứu?

Mời bạn gửi ý kiến của mình trong phần BÌNH LUẬN dưới bài viết hoặc email về địa chỉ: tto@tuoitre.com.vn. Cảm ơn bạn!

M.NHIÊN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên