17/12/2011 00:11 GMT+7

Bạn đọc cùng phân tích nguyên nhân cháy

TTO
TTO

TT - Xe máy cháy nổ là câu chuyện được bạn đọc quan tâm nhất trên Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoitre.vn) tuần qua. Nhiều xe máy của các hãng liên tiếp bị bốc cháy trong tuần làm gợi lên trong bạn đọc câu hỏi chung: vì sao?

Trong khi các hãng xe chưa đưa ra được nguyên nhân các vụ cháy nổ, bạn đọc đã đưa ra nhiều ý kiến của mình lý giải theo nhiều hướng khác nhau. Người thì cho do xe gặp vấn đề kỹ thuật, người khác khẳng định do thợ sửa xe đấu dây điện nhầm, có bạn đọc cho là do máy xe và bình xăng nằm cùng một chỗ, để điện thoại di động trong xe... Nhưng tựu trung, bạn đọc đều có đề nghị chung: các hãng xe cần phải có trách nhiệm với những vụ cháy nổ xe máy để đảm bảo sự an toàn và tài sản của khách hàng, đồng thời giữ gìn uy tín thương hiệu của hãng.

Chiều 15-12, khi tòa nhà EVN tại Hà Nội bị cháy, TTO là tờ báo điện tử cập nhật nhanh và đầy đủ thông tin gần như tức thì. Cùng lúc đó, khá nhiều bạn đọc gửi ngay ý kiến đặt vấn đề liên quan đến vụ cháy: công tác phòng cháy chữa cháy và nguyên nhân cháy.

Sự kiện đại hội cổ đông Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam bầu ông Võ Quốc Thắng làm chủ tịch đã làm nức lòng bạn đọc. Dường như do đã phiền lòng nhiều với bóng đá Việt Nam nên khi đọc bản tin trưa 14-12, gần như 100% ý kiến bạn đọc gửi về đều chúc mừng bầu Thắng và cho rằng sự kiện này với “đội ngũ nhân sự trong mơ” là “niềm hi vọng mới của bóng đá Việt Nam”, “bóng đá Việt Nam sẽ sang trang”...

Thật sự đã lâu lắm rồi TTO mới nhận được những ý kiến lạc quan từ người hâm mộ bóng đá như thế.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên