25/03/2013 09:44 GMT+7

Bản di chúc bí ẩn dời lịch chiếu

VIỆT HOÀI - H.LÊ
VIỆT HOÀI - H.LÊ

TT - Một số khán giả truyền hình đã gửi thắc mắc đến Tuổi Trẻ vì sao tối 21-3 trên VTV1 không phát sóng bộ phim Bản di chúc bí ẩn (Tuổi Trẻ ngày 17-3) như các thông báo được đăng tải rộng rãi trước đó.

Bản di chúc bí ẩn - sức hấp dẫn mới của phim hình sự

v7J8PHBd.jpgPhóng to
Diễn viên Hoàng Phúc vào vai chính (Long) trong phim Ngược sóng - Ảnh: VTV

Trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ vì sao Bản di chúc bí ẩn (28 tập) không được phát sóng đúng tối 21-3 như Trung tâm sản xuất phim truyền hình VN (VFC) đã họp báo công bố, giám đốc VFC, đạo diễn Ðỗ Thanh Hải cho biết: “Quyết định cuối cùng là ở ban thư ký biên tập. Dù đã được thông qua lịch phát sóng trước đó, nhưng đến sát ngày chiếu chúng tôi mới được báo lại là phải dời lịch phát sóng nên bất khả kháng, không thể kịp thông báo lại với khán giả. Còn lý do tạm hoãn chiếu phim, xin hãy hỏi ban thư ký biên tập của VTV”.

Ðại diện ban thư ký biên tập của Ðài truyền hình VN (VTV) cho biết: “Bộ phim Bản di chúc bí ẩn hoàn toàn không có vấn đề gì cả nhưng chúng tôi phải dời lịch phát sóng đến tháng 7-2013 để cân đối nội dung chương trình giữa các kênh sóng”.

Tuy nhiên, theo thông tin riêng mà Tuổi Trẻ có được, Bản di chúc bí ẩn phải dời lịch chiếu vì có trùng đề tài cảnh sát hình sự và trùng một vài diễn viên đóng vai cảnh sát với bộ phim Tam giác vàng (40 tập) dự tính sẽ khởi chiếu trên VTV vào ngày 10-4 tới đây. Ðây là dự án hợp tác lớn của VTV với Hãng phim Lasta - đối tác lâu năm của VTV - nên Bản di chúc bí ẩn đành ngậm ngùi “đi sau” vài tháng.

Thay thế cho Bản di chúc bí ẩn là bộ phim dài 38 tập Ngược sóng do Công ty Cát Tiên Sa sản xuất. Bộ phim do biên kịch Trịnh Thanh Nhã và Lê Anh Thúy chuyển thể từ tiểu thuyết Canh năm của Lê Thành Chơn. Ðạo diễn Lê Cung Bắc cho biết: “Thông qua nhân vật chính - một giám đốc khách sạn và là một cựu chiến binh, phim tái hiện giai đoạn cả nước bước vào thời kỳ mở cửa với những tiêu cực lẫn tích cực”.

VIỆT HOÀI - H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên