30/04/2013 08:22 GMT+7

Ban "chuyên trách xin lỗi"

BÚT BI
BÚT BI

TT - Hôm rồi ông sếp ngành du lịch đã làm một việc rất nên làm là đến thăm và xin lỗi một bà du khách người Úc. Vị du khách này trước đó đã bị “chặt chém” một cuốc xích lô đến 1,3 triệu đồng. Khách đến chơi nhà mà gặp chuyện không vui thì chủ nhà phải thấy có lỗi.

Người đứng đầu Tổng cục Du lịch đến xin lỗi kháchXích lô "chém" du khách 1,3 triệu đồng đã bị bắt

- Đúng là việc nên làm! Vậy thì có lẽ ông sếp sẽ lại phải xin lỗi ba vị khách người Pháp cũng vừa bị “chặt chém” khi mới chân ướt chân ráo đến chơi nhà chúng ta. Cũng có thể lần này ông sếp sẽ cử sếp phó đi thay vì chẳng lẽ ông cứ đi xin lỗi hoài?

- Chà, cứ theo tình hình “chặt chém” du khách hiện nay cứ như trong… phim võ hiệp, thì việc nên làm sẽ phải làm dài dài. Và có lẽ sếp phó cũng không kham nổi, chắc phải chuyển cho các sếp nhỡ phụ giùm, thay phiên nhau đi… xin lỗi!

- Đó chỉ mới nói đến các vị khách nước ngoài. Có ông bạn cắc cớ hỏi rằng vậy còn du khách trong nước mà bị “chặt chém” liệu có được xin lỗi không?

- Tôi nghĩ chắc với “người trong nhà” thì mong “thông cảm, sẽ rút kinh nghiệm, khắc phục dần”. Chớ cũng đòi xin lỗi thì… mệt dữ nghe, lấy đâu ra đủ cán bộ để đi xin lỗi? Chẳng lẽ lại phải thành lập một bộ phận chuyên trách “xin lỗi”, tuyển nhân lực, cấp kinh phí phương tiện đầy đủ để ngày ngày đi khắp nơi xin lỗi du khách bị “chặt chém”?

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên