04/06/2014 21:30 GMT+7

Ballack lo ngại phong độ của Oezil

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trả lời phỏng vấn tờ Daily Star (Anh), cựu ngôi sao tuyển Đức, Michael Ballack tỏ ra lo ngại cho phong độ của Mesut Oezil, cầu thủ được kỳ vọng là nhạc trưởng trong lối chơi của Đức tại World Cup 2014.

Mùa hè vừa qua, Arsenal đã chi số tiền kỷ lục của đội là 50 triệu euro để đưa Mesut Oezil từ Real Madrid về sân Emirates. Trong giai đoạn đầu, Oezil đã tỏa sáng nhưng dần dần tiền vệ người Đức 25 tuổi này liên tiếp dính chấn thương và không còn giữ được phong độ cao nhất. Mùa qua, trong màu áo Arsenal Oezil ghi được 7 bàn và kiến tạo 14 đường chuyền.

Cựu ngôi sao tuyển Đức Michael Ballack cho rằng Oezil đã không còn là chính mình so với thời còn chơi tại sân Bernabeu dưới màu áo Real Madrid. Theo Ballack, kể từ khi chuyển về Arsenal, Oezil đã đánh mất sự tự tin, điều đã giúp tiền vệ này tỏa sáng trong chiến dịch vòng loại World Cup 2014 của tuyển Đức. Michael Ballack băn khoăn: "Thật khó nói tại World Cup sắp tới, phong độ của Oezil sẽ như thế nào".

Mới nhất, ở trận giao hữu Đức hòa Cameroon 2-2, Oezil đã gây thất vọng lớn khi được xếp đá ở vị trí hộ công. Michael Ballack nhận định: "Khi coi Oezil đá trận này, tôi không ngạc nhiên hay lo sợ nhưng hơi băn khoăn về phong độ của cậu ta".

Tuy nhiên, Ballack vẫn lạc quan về trường hợp của Oezil: "Ở thời điểm này, chúng tôi kỳ vọng ở cậu ta nhiều hơn. Tại tuyển Đức, Oezil là một trong những cầu thủ giỏi nhất, được trông chờ nhất. Và ở vị thế đó, Oezil cần có trách nhiệm hơn. Hi vọng, khi World Cup bắt đầu, chúng ta sẽ được thấy một Oezil rất khác".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên