16/08/2013 08:24 GMT+7

Bale và Gundogaen nghỉ đến hết tháng 8

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chấn thương buộc tiền đạo cánh xứ Wales Gareth Bale và tiền vệ người Đức, Gundogaen phải nghỉ thi đấu cho đến hết tháng 9.

Bale lái xe đến sân tập của Tottenham - Ảnh: PA

Sáng 16-8 giờ VN, HLV Andres Villas Boas đã cập nhật thêm tình hình chấn thương của Gareth Bale. Nhà cầm quân nói với Hãng tin Reuters rằng cầu thủ 24 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 8.

Trước đó ông Villas Boas chỉ gạch tên Bale ra khỏi đội hình Tottenham trong trận khai mạc Giải ngoại hạng Anh gặp Crystal Palace. Nay Bale chỉ có thể thi đấu khi Tottenham gặp Arsenal vào ngày 2-9 trong trận derby thành London. Như vậy Bale sẽ vắng mặt ở trận gặp Crystal Palace và Swansea ở Giải ngoại hạng Anh cũng như trận gặp Dinamo Tbilisi trong khuôn khổ Europa League.

Hiện Gareth Bale bị dính chấn thương, do đó HLV Villas Boas không muốn mạo hiểm dùng anh. Và bản thân Bale cũng chưa có phong độ tốt nhất vì phải nghỉ dưỡng thương trong thời gian qua.

Trong khi đó theo tờ Goal.com, tiền vệ quan trọng của Dortmund, Ilkay Gundogaen vừa dính chấn thương lưng trong khi tập trung cùng tuyển Đức khiến cầu thủ này phải nghỉ đến hết tháng 8. Ít nhất, Gundogaen sẽ vắng mặt hai trận của Dortmund trong khuôn khổ Bundesliga gặp Brauschweig và Werder Bremen. Dự kiến, Gundogaen sẽ trở lại vào ngày 1-9 khi Dortmund gặp E.Frankfurt.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên