13/11/2016 05:36 GMT+7

​Bale nổ súng, Xứ Wales vẫn không thắng

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 13-11 (giờ VN), Xứ Wales đã bị Serbia cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 bảng D vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Gareth Bale suýt mang về chiến thắng cho đội nhà. Ảnh: REUTERS

Đây là một trận hòa vô cùng đáng tiếc của Xứ Wales khi họ có được bàn mở tỷ số và tưởng chừng đã cầm chắc 3 điểm trong tay trước khi bị Serbia gỡ lại ở cuối trận.

Phút 30, Bale có bóng ở rìa vòng cấm địa sau đường chuyền của Robson-Kanu rồi tung ra cú sút chìm đánh gục thủ thành Stojkovic, mở tỷ số cho đội nhà.

Video clip bàn thắng trận Xứ Wales hòa Serbia. Nguồn: Youtube

Đến phút 84, tiền vệ của Real Madrid suýt nữa nâng tỷ số lên 2-0 cho Xứ Wales nếu cú sút hiểm hóc của anh không bị cột dọc từ chối. Bỏ lỡ cơ hội, Xứ Wales ngay lập tức phải trả giá khi Serbia ghi bàn gỡ hòa trong pha phản công ngay sau đó.

Từ đường tạt bóng của Antonio Rukavina, Aleksandar Mitrovic bật cao đánh đầu khá nhẹ nhưng bóng đi cực kỳ hiểm hóc và thủ thành Hennessey đành bất lực trong việc cứu thua. Chung cuộc hai đội hòa nhau 1-1.

Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp không thắng của Xứ Wales, khiến họ bị đội đầu bảng Ireland bỏ xa đến 4 điểm sau trận thắng 1-0 trước Áo. Xếp sau Ireland là Serbia với 8 điểm, còn Xứ Wales xếp thứ 3 với 6 điểm.

Bale tỏ ra thất vọng sau trận. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó ở bảng G, hai đại gia Ý và Tây Ban Nha cùng giành những chiến thắng dễ dàng trước các đối thủ yếu nhất bảng. Trên sân nhà, Tây Ban Nha đè bẹp Macedonia 4-0 trong khi Ý cũng đại thắng Liechtenstein với tỷ số tương tự trên sân khách. Cả hai hiện có cùng 10 điểm, xếp trên Israel (9 điểm) và Albania (6 điểm) 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên