22/02/2014 23:50 GMT+7

Bale ghi bàn đẹp mắt giúp Real Madrid dẫn đầu La Liga

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Khuya 22-2, trong khuôn khổ vòng 25 La Liga, trên sân nhà Santigo Bernabeu, Real Madrid nhẹ nhàng giành chiến thắng 3-0 trước Elche để tạm vươn lên dẫn đầu La Liga.

Do sẽ đến Đức gặp Schalke 04 vào lúc 2g45 ngày 27-2 ở lượt đi vòng 1/16 Champions League nên ở trận đấu với Elche, HLV Ancelotti đã cho một số trụ cột nghỉ ngơi.

Ramos chỉ ngồi dự bị trong khi đó Modric - cầu thủ được xem là buồng phổi của Real Madrid trong thời gian qua - không có tên trong danh sách thi đấu. Ronaldo cũng không thể ra sân do đơn kháng án của Real Madrid lên Ủy ban thể thao Tây Ban Nha đã bị bác và cầu thủ này phải tiếp tục thi hành án cấm thi đấu 3 trận.

Dù vậy, đội hình 4-1-4-1 của Real Madrid với các ngôi sao như Di Maria, Alonso, Benzema, Bale... cùng các cầu thủ trẻ Jese, Illarramendi vẫn tỏ ra vượt trội so với Elche. Cũng như trong các trận gần đây, Real Madrid giữ bóng rất nhiều nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ của đối phương. Thế bế tắc chỉ được khai thông ở phút 34 khi Illarramendi sút từ rìa vòng cấm địa tung lưới Elche.

Thế trận trong hiệp hai cũng diễn ra tương tự với việc Real Madrid chiếm thế chủ động nhưng không áp sát được khung thành của Elche. Và một lần nữa, bàn thắng lại đến từ cú sút xa, lần này là một pha dứt điểm tuyệt đẹp của Gareth Bale. Real Madrid dẫn trước 2-0 ở phút 72.

Vào cuối hiệp hai, HLV Ancelotti lần lượt rút Jese, Benzema và Alonso ra dưỡng sức và thay bằng Isco, Morata, Casemiro. Phút 81, tức 7 phút sau khi vào sân, Isco có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 sau pha dứt điểm khéo léo vào góc gần.

Thắng trận, Real Madrid tạm vươn lên dẫn đầu La Liga với 63 điểm, hơn Barcelona và Atletico Madrid 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Sắp tới Barcelona chỉ cần giành chiến thắng tối thiểu trên sân Real Sociedad là đoạt lại vị trí đầu bảng bởi hiệu số bàn thắng bại của họ đang tốt hơn Real Madrid rất nhiều.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên