22/08/2013 17:48 GMT+7

Bale đến Real Madrid với giá 99 triệu euro

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Chiều 22-8 (giờ VN), báo chí Tây Ban Nha và Hãng tin Reuters cho biết Real Madrid đã mua được Gareth Bale với giá 99 triệu euro.

Suốt ngày 22-8, thông tin Bale về sân Bernabeu đã được hâm nóng đột ngột khi giám đốc kỹ thuật của Tottenham, Franco Baldini bay sang thủ đô Madrid để thương thảo hợp đồng. Nhật báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha- tờ Marca cũng như đài phát thanh Cadena COPE đều cho biết hai bên đã thỏa thuận thành công hợp đồng mua Gareth Bale với giá 99 triệu euro.

Nếu đúng như vậy thì cầu thủ 23 tuổi người xứ Wales đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá, mắc hơn 3 triệu euro so với kỷ lục cũ của Cristiano Ronaldo khi anh cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển từ Manchester United sang Real Madrid vào năm 2009 với giá 96 triệu euro.

Sở dĩ Real Madrid không công bố hợp đồng này vào chiều 22-8 bởi đây là thời điểm họ sẽ đá trận giao hữu với đội bóng Qatar Al Sadd tranh cúp Santiago Bernabeu. Trận đấu này cũng nhằm để tôn vinh chân sút vĩ đại nhất Real Madrid, Raul. Đội bóng Hoàng gia hoàn toàn không muốn bản hợp đồng của Bale làm lu mờ trận đấu này.

Với báo chí Anh, vấn đề họ còn thắc mắc duy nhất là trong bản hợp đồng Real Madrid mua Gareth Bale là liệu Tottenham có lấy được hậu vệ Fabio Coentrao, cầu thủ mà HLV Andres Villas-Boas rất thích. Giám đốc kỹ thuật của Tottenham, Franco Baldini cho biết hiện đội đang theo đuổi Coentrao cũng như bộ đôi tiền đạo Erik Lamela - Miralem Pjanic của AS Roma.

Cho tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng, Tottenham đã chi 60 triệu bảng Anh, trong đó mất 30 triệu bảng để mua tiền vệ tấn công người Brazil, Willian từ Anzhi. Cầu thủ 25 tuổi này đang ở London để kiểm tra sức khỏe. Nếu về khoác áo Tottenham, Willian sẽ trở thành hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng này.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên